Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 31/05/2023, 12:30 PM

LMHT: Top 3 vị tướng tốt nhất để counter con bài Veigar

Đây là ba vị tướng có bộ kỹ năng hoa mỹ, biến ảo vô cùng tốt, dễ dàng là đối thủ khắc chế khi đi đường cùng với Pháp Sư Veigar trong LMHT.

Zed

LMHT Top 3 vị tướng tốt nhất để counter con bài Veigar

LMHT: Top 3 vị tướng tốt nhất để counter con bài Veigar

Zed là một vị tướng Sát Thủ trong LMHT, bộ kỹ năng của hắn hoạt động rất  hiệu quả trong việc đối đầu với Veigar. Cụ thể,  bạn có thể sử dụng W của Zed để dễ dàng thoát thân khỏi chiếc vòng của Veigar. Dĩ nhiên, R - Dấu Ấn Tử Thần của Zed cũng hoạt động tốt y chang như vậy, combo này có thể 'outplay' tới hai kỹ năng của Veigar là R và E.

XEM THÊM: Độc lạ LMHT: Chim Quỷ Biến Dị bỏ tổ, tìm người chơi để truy sát

Ekko

Nếu bạn muốn chọn một vị tướng luôn có thể đối mặt với Veigar ở vị trí Đường Giữa, Ekko sẽ là sự lựa chọn tốt nhất!

LMHT Top 3 vị tướng tốt nhất để counter con bài Veigar_2

LMHT: Top 3 vị tướng tốt nhất để counter con bài Veigar

R của Ekko có thể tránh được chiêu cuối của Veigar - một trong những kỹ năng nhiều sát thương nhất của hắn, không những vậy còn có thể dễ dàng thoát khỏi chiếc lồng ma quái của hắn ta. Chiêu cuối của Ekko cũng hoạt động như một kỹ năng giúp hắn ta hồi phục HP và quay lại đáp trả kẻ thù, do đó chỉ cần sống sót qua pha combo của Veigar, Ekko đã có thể chiếm được ưu thế và quay lại tấn công hắn ta.

Ekko là một sự lựa chọn khôn ngoan và an toàn khi đi đường với Veigar trong LMHT, nếu như bạn bị Veigar lấn lướt liên tục và không thể đáp trả, bạn vẫn có thể dùng R để chạy thoát trong một vài tình huống.

Katarina

Cuối cùng, chúng ta có nữ Ác Kiếm Katarina - quân bài có vai trò khắc chế cứng Veigar trong LMHT. Những cú nhảy E của Kata có thể giúp cô nàng bay ra khỏi chiếc lồng của Veigar một cách rất dễ dàng, không những vậy, kỹ năng này của Kata còn có thời gian hồi chiêu thấp. Ngoài ra khi đối mặt với một vị tướng có combo hoa mỹ, bay nhảy liên tục như Katarina cũng rất khó khăn cho Veigar trong việc nhắm và xả sát thương. 

LMHT Top 3 vị tướng tốt nhất để counter con bài Veigar_1

LMHT: Top 3 vị tướng tốt nhất để counter con bài Veigar

Do đó, nếu như gặp phải vị tướng Veigar siêu khó chịu trong game đấu, thì hãy pick ngay Katarina để trừng trị hắn nhé!

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!