Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 18/05/2023, 16:45 PM

LMHT: 'Đôi bạn cùng tiến' Kog'Maw và Milio đang nắm tay nhau thống trị Đường Dưới

Kog'Maw đã đạt được rất nhiều thành tích sau khi được buff nội tại, có thể cùng Milio tạo ra thế mạnh tại Đường Dưới trong LMHT phiên bản hiện tại.

Lần đầu tiên nhận được đợt tăng sức mạnh nội tại sau hơn 10 năm ra mắt, Kog’Maw dường như đã chứng tỏ được vị thế của mình trong các trận đấu hiện tại. Căn bản là một Xạ Thủ thiếu cơ động, lối chơi chủ yếu phụ thuộc vào những Hỗ Trợ 'bảo mẫu', nên Kog'Maw rất cần một sp bảo kê hắn tốt khỏi những nguồn sát thương lớn trong LMHT.

Milio chính là gương mặt chân ái dành cho chú sâu Xạ Thủ này, cả hai kết hợp với nhau tạo nên những làn đường thắng cuộc trong các trận đấu xếp hạng của LMHT, điều này đã được chứng minh thông qua tỷ lệ thắng của họ ( 55,8% tại Đường Dưới - theo trang thống kê U.GG). Milio không những có thể chơi tốt cùng Kog'Maw mà còn có thể toả sáng với rất nhiều ADC carry khác, tuy nhiên hiện tại anh ta cùng Kog'maw đang sở hữu tỷ lệ thắng cao nhất, nên dĩ nhiên được xem là cặp đôi hiệu quả nhất hiện tại rồi!

LMHT 'Đôi bạn cùng tiến' Kog'Maw và Milio đang nắm tay nhau thống trị Đường Dưới

Milio có thể giúp Kog'Maw giải trừ khống chế, hồi máu, tăng lá chắn tốt, buff tốc đánh và tốc chạy cho Kog'maw, không những vậy còn có thể cấu rỉa kẻ địch. Một Hỗ Trợ không thể phù hợp hơn với vị tướng thụ động như Kog'Maw, nên hắnhoàn toàn có thể tự tin hit and run trong những pha giao tranh đồng đội.

XEM THÊM: LMHT: Bản 'rework' của Ivern bị gạch đá nặng nề, Riot phải trì hoãn để tiếp tục phát triển

Một vài người chơi nhìn nhận sự oanh tạc vượt trội của họ đến từ một số lỗi trong bộ combo của Kog'Maw và Milio, kỹ năng của họ kết hợp với nhau tạo ra nguồn sức mạnh khủng khiếp đến khó tin.

LMHT 'Đôi bạn cùng tiến' Kog'Maw và Milio đang nắm tay nhau thống trị Đường Dưới_1

Milio có khả năng buff tăng phạm vi tấn công đòn đánh cho Xạ Thủ và Kog'Maw lại là vị tướng gây sát thương chủ yếu dựa trên đòn đánh, nên sự trợ giúp của Milio sẽ cung cấp cho Kog đủ sát thương và tầm đánh để áp lực cũng như hạ gục kẻ địch. Chỉ cần thuận lợi vượt qua được giai đoạn đi đường mà không lỗ trụ hay mạng, vào giữa game họ sẽ toả sáng như những kẻ thống trị, kiểm soát trận đấu cực mạnh.

Không biết liệu rằng sau khi các trang bị của Xạ Thủ được thay đổi có khiến meta Đường Dưới bị ảnh hưởng hay không, chỉ biết là hiện tại Milio cùng Kog'Maw là hai vị tướng xứng đáng nhất để pick leo hạng, còn vị trí của họ có bị soán ngôi hay không còn phải chờ một thời gian nữa mới xem xét được!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!