Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 26/10/2022, 07:30 AM

LMHT: Đứng hình trước skin fan art cực đẹp - Akali, Gwen, Ahri Học Viện Chiến Binh

Học Viện Chiến Binh là một vũ trụ skin học đường vô cùng tươi sáng và mới mẻ của đấu trường LMHT, chân ái dành cho anh em game thủ hệ 'wibu'.

Một trong những dòng trang phục được ưa thích hàng đầu LMHT đó là Học Viện Chiến Binh, nếu bạn là fan cứng “anime” thì chắc hẳn sẽ không thể không biết đến bộ phim mang đậm phong cách shounen, có những yếu tố học đường vô cùng đặc sắc.  Đó cũng là đề tài cho dòng trang phục “Học viện chiến binh” cực chất trong vũ trụ LMHT này. Tại đây, các vị tướng với vai trò là một học sinh trung học sẽ so tài với nhau xem ai sẽ là “siêu anh hùng” đứng đầu trong trường.

XEM THÊM: LMHT: Vị tướng nam mới đến từ Ixtal là một đứa trẻ?

Một trong ba vị tướng được cho rằng rất phù hợp với vibe trong sáng của bộ trang phục này là Gwen, Ahri, Akali. Ba nữ tướng này có một diện mạo khá trẻ trung, xinh đẹp khả ái lại được lòng người hâm mộ LMHT. Nên hình tượng của họ với dòng trang phục này tỏ ra vô cùng tương xứng. Vì điều đó, một hoạ sĩ nổi tiếng tên emriikun đã sáng tạo ra dòng trang phục thiết kế riêng dành cho ba cô nàng này, với tông màu chủ đạo là màu hồng bánh bèo, dịu dàng, đằm thắm mà đáng yêu.

Ahri Học Viện Chiến Binh

'Hot girl tình trường' Ahri tỏ ra vô cùng phù hợp với dòng skin xinh đẹp này, mặc dù Ahri đã sở hữu mình một bộ trang phục đậm chất nữ sinh, tuy nhiên cô nàng vẫn tỏ ra khá phù hợp để bước vào thế giới Học Viện Chiến Binh. Trên tay nàng cáo đa tình là một bức thư của một nam thanh niên nào đó, có lẽ là ái mộ vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút của cô nàng nên đã viết thư thay tỏ tình cho Ahri.

Akali Học Viện Chiến Binh

Bên cạnh Katarina, Akali bước vào thế giới học đường với một phong cách đậm chất 'girlcrush', đây có lẽ là một nữ sinh khá 'hổ báo' và luôn thích đè đầu bắt nạt  tụi nhóc nam sinh trong trường. Đây cũng là bản chất 'sát thủ' của cô nàng này, dù có ở vũ trụ skin nào cũng không thể thay đổi được. 

Gwen Học Viện Chiến Binh

Cuối cùng là Gwen, cô nàng búp bê khả ái xinh xắn của LMHT, Gwen sẽ là một nữ sinh điềm tĩnh dịu dàng, tuy nhiên nếu như chọc cô nàng 'nổi giận' thì sẽ có chuyện xảy ra đó nha! Với chiếc kéo to bằng ba người này, Gwen sẽ 'cắt tiết' bất cứ kẻ địch nào dám chọc giận cô ta.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!