Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 23/04/2022, 05:03 AM

LMHT: Faker chỉ vừa chạm tới, Kai'sa đã lập tức bị đưa "lên thớt"

Lại một gương mặt tiếp theo lọt vào tầm nhắm của Riot sau khi qua tay tuyển thủ lẫy lừng thế giới mang tên "Faker", vị tướng xấu số lần này là cô nàng Kai'sa.

Lối chơi Kai'sa Đường Giữa đã có từ rất lâu nhưng nó nổi lên và chính thức trở thành trào lưu khi Faker ra tay "khơi mào". MSI sẽ khởi động sau chưa đầy một tháng, Vì lo lắng vị tướng này sẽ "oanh tạc" MSI 2022, nên Riot đã quyết định mang Kai'sa "lên thớt".

LMHT Faker chỉ vừa chạm tới, Kai'sa đã lập tức bị đưa lên thớt_2

Riots đã chính thức tiết lộ những thay đổi trong phiên bản 12.8 - một trong những bước ngoạt để bắt đầu MSI năm nay. Bao gồm việc "Tăng" và "Giảm" sức mạnh của các tướng, cùng với một số thay đổi, nâng cấp để phù hợp với meta mùa giải mới lần này.

Điều khiến cộng đồng người chơi LMHT ngao ngán thở dài là vị tướng yêu thích của họ - Kai'sa Đường Giữa chính thức bị nerf mạnh kì này. Theo như Riot chia sẻ, tỉ lệ SMPT của Tia Truy Kích (W) của Kai'sa sẽ bị giảm nặng từ 70% xuống chỉ còn 45%. Điều này khiến cho lối chơi Kai'sa phép sẽ vô cùng yếu trong những mùa kế tiếp.

LMHT Faker chỉ vừa chạm tới, Kai'sa đã lập tức bị đưa lên thớt_1

Ngoài ra, Riot vẫn chừa đường lui cho vị tướng này bằng cách buff tỉ lệ tương tác với SMPT ở nội tại và chiêu cuối, khuyến khích người chơi nâng tầm "bản năng sát thủ" của cô nàng trở lại, chứ không phải spam W như lối chơi phép thuật. Lối chơi này có phần nguy hiểm hơn thế nhưng đó mới là bản chất thật mà Riot xây dựng cho cô nàng, chứ không phải một vị tướng chỉ bắn W ở tầm xa để cấu máu.

Faker liên tục bị "réo" tên bởi những người chơi Kai'sa vì đã thiết kế ra phong cách Kai'sa Pháp Sư khiến cho làn sóng Kai'sa Đường Giữa nổ ra, gây náo loạn cả cộng đồng. Khiến Riot đứng ngồi không yên mà phải cho ngay "1 phiếu" tạm biệt.

Đây sẽ là một tin tức đáng buồn cho những người anh em main "Kai'sa" thế nhưng cũng đừng lo vì cô nàng chỉ bị yếu về mặt phép thuật, lối chơi Kai'sa tốc đánh vẫn còn đó. Người chơi vẫn có thể tiếp tục trải nghiệm vị tướng yêu thích của mình với phong cách Nanh Nashor, Cuồng Đao Guinsoo, Phong Thần Kiếm.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!