Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 24/05/2023, 11:15 AM

LMHT Fan phát cuồng với mẫu mắt 'lạc đà' siêu nhây của DRX

Hình tượng lạc đà Alpaca có lẽ đã in sâu vào tâm trí của fan DRX, sắp tới Riot Games sẽ tạo ra một mẫu mắt vật tổ liên quan đến biểu tượng này trong LMHT.

Để ghi nhận cũng như tôn vinh chiến thắng của các đội tuyển vô địch CKTG, Riot Games thường tạo ra một dòng trang phục riêng dành cho họ, và điều này đã kéo dài cũng như trở thành truyền thống trong LMHT suốt 12 năm qua.

DRX đã đánh bại 'ông lớn' T1 với tỉ số 3-2 vào ngày 6/11 vừa qua, thành công chạm đến chiếc cúp vô địch CKTG đầu tiên của họ với dưới màu áo của DRX. Không chỉ có cho mình chiến thắng đầy vinh quang, những chú rồng xanh còn được ghi nhận là tạo nên cú  “miracle run”  (hành trình kì diệu) chấn động lịch sử giải đấu. Có nghĩa là họ là đội đầu tiên đánh từ vòng Khởi Động thẳng tiến đến trận chung kết.

LMHT Fan phát cuồng với mẫu mắt 'lạc đà' siêu nhây của DRX_4

Nhờ vào chiến thắng lần này, các thành viên sẽ có cơ hội được Riot phát hành bộ trang phục với vị tướng yêu thích theo ý nguyện của mình. Nếu là một người hâm mộ lâu năm của DRX, chắc chắn bạn sẽ không lạ gì với hình tượng chú lạc đà alpaca của Deft, đây là con vật mà tuyển thủ này yêu thích cũng như là biểu tượng hiếm hoi liên quan đến tuyển thủ mỗi khi nhắc đến tên đội tuyển này.

XEM THÊM: LMHT: Dao Điện Statikk dính lỗi lạ khi tương tác với Renata Glasc

LMHT Fan phát cuồng với mẫu mắt 'lạc đà' siêu nhây của DRX

Khoảng 6 vị tướng sẽ có được trang phục độc quyền CKTG 2022, cụ thể là Aatrox, Kindred,  Akali, Caitlyn, và Ashe. Đây là những con bài được các tuyển thủ đích thân lựa chọn. Bên cạnh nhóm trang phục DRX mới toanh dành cho các gương mặt này. Riot Games còn đặc biệt tạo ra thêm một mẫu mắt lạc đà Alpaca siêu cute.

Nguồn: Tiktok (@alpameow)

LMHT Fan phát cuồng với mẫu mắt 'lạc đà' siêu nhây của DRX_1

Màu của trang phục cũng như mắt vật tổ sẽ được lấy từ tông màu đặc trưng của đội tuyển, để khán giả dễ dàng nhận ra màu sắc của nhà vô địch thế giới năm vừa rồi.

Các fan hâm mộ không ngừng thích thú với biểu tượng mắt chú lạc đà Alpaca cực 'nhây' này, 

LMHT Fan phát cuồng với mẫu mắt 'lạc đà' siêu nhây của DRX_2
LMHT Fan phát cuồng với mẫu mắt 'lạc đà' siêu nhây của DRX_3

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!