Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/07/2022, 07:00 AM

LMHT: Fiddlesticks dần hồi sinh tại Rừng trong phiên bản 12.13

Sau khi nhận được đợt buff sức mạnh lớn trong bản 12.13 của LMHT. Fiddlesticks đang dần quay lại những cánh Rừng một cách ngoạn mục.

Sau một loạt chỉnh sửa cân bằng trong phiên bản 12.13 của Liên Minh Huyền Thoại. Fiddlesticks trở thành một trong những nhân tố được hưởng lợi rất nhiều vì là gương mặt tăng sức mạnh.

Vị tướng Fiddlesticks trong LMHT

Những thay đổi cơ bản:

Chiêu Q - Khiếp Hãi: Thời gian gây hoảng sợ được tăng đáng kể

R – Bão Quạ được cải thiện rất nhiều về chỉ số.

Thống kê của vị tướng Fiddlesticks trong LMHT

Những thay đổi này đã tạo tiền để Nỗi Sợ Viễn Cổ trở lại các cuộc viễn chinh mạnh mẽ trong khu vực Rừng.Theo những số liệu thống kê hiện tại của vị tướng này, Riot đang mang đến hiệu quả vô cùng lớn với Fiddlesticks. Biến anh ta trở thành một trong những vị tướng được ưa chuộng nhất tại Rừng (tính từ rank Bạch Kim Trở Lên), và sở hữu tỉ lệ thắng khá ấn tượng lên đến 52,77% và tại rank Kim Cương con số này còn tăng cao lên đến 53,43%. Cho thấy được, sau khi được ‘buffFiddlesticks đang là con bài mạnh mẽ được các game thủ ‘auto’ pick trong các trận hạng ở phiên bản 12.13 vừa rồi.

XEM THÊM: LMHT: Teemo và các tướng Rừng được buff mạnh trong bản 12.14

Bảng ngọc

Người chơi hoàn toàn có thể lựa chọn bảng ngọc Thú Săn Mồi để làm nhánh ngọc chính đóng vai trò gia tăng khả năng đi gank, và rong đuổi mạnh mẽ. Ngoài ra, Đòn Phủ Đầu cũng là một nhánh ngọc có lợi trong việc dễ dàng chiếm những ưu thế trước kẻ địch ở giai đoạn đầu trận.

Bảng Ngọc của vị tướng Fiddlesticks trong LMHT

Fiddlesticks sở hữu kĩ năng dọn Rừng rất nhanh, có thể chỉ trong những phút đầu, bằng cách ăn cùng lúc nhiều mục tiêu, khi Cua kì cục còn chưa xuất hiện, Fiddlesticks đã có thể dọn sạch sẽ 6 bãi Rừng trong một bản đồ.

Bí kíp dọn Rừng nhanh nhất có thể bắt đầu từ bãi Sói, chỉ cần tăng W - Bội Thu trước có thể tấn công đồng thời với Bùa Xanh và Cóc. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách thức này cho ba bãi Rừng kế tiếp và tiến ra Cua Kì Cục lấy lợi thế nhanh nhất, việc tối ưu khả năng dọn Rừng sẽ giúp bạn thu thập mục tiêu nhanh nhất, mở ra nhiều thời gian để có thể triển khai các pha gank bất ngờ, hỗ trợ đồng đội những giai đoạn bấp bênh đầu trận.

Trang bị cho Fiddlesticks

Đây vẫn là vị tướng thuần về sát thương phép với những trang bị SMPT thiên hướng oneshot mục tiêu mạnh mẽ.

Trang bị của vị tướng Fiddlesticks trong LMHT

Đai Tên Lửa Hextech, Ngọn Lửa Hắc Hoá cùng Trượng Hư Vô là ba trang bị chân ái mà Fiddlesticks nên có vì sẽ giúp cho những tình huống ‘tập kích’ bất ngờ trở nên hi hữu hơn, kẻ địch sẽ hoang mang vì mất một lượng máu lớn và phản ứng không kịp, tạo nên những pha ‘rong đuổi’ kinh hoàng từ 'người que' với kẻ địch trong Summoner’s Rift.

Sau những thay đổi với vị tướng này, hầu như Nỗi Sợ Viễn Cổ đã trở nên hữu dụng hơn rất nhiều, là con bài leo Rank ở vị trí Rừng hiệu quả trong phiên bản 12.13 của LMHT. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn vị tướng nào đi Rừng cho hiệu quả, thì hãy thử sử dụng qua con bài này nha. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có một mùa giải LMHT tốt đẹp hơn, nhớ rằng đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!