Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 22/11/2022, 16:00 PM

LMHT: Game '200 năm' lại tiếp tục để lọt một lỗi vô cùng bá đạo - tính năng 6v4

Giai đoạn Tiền Mùa Giải 2023 chỉ vừa mới cập bến đấu trường LMHT không lâu, trò chơi đã để xảy ra quá nhiều vấn đề kì quái khiến Vandiril phải liên tục 'phốt'.

Dù là một tựa game MOBA lớn có sức ảnh hưởng lớn toàn cầu, nhưng Liên Minh Huyền Thoại chưa bao giờ là một tựa game cân bằng 'hoàn hảo', không những vậy còn ẩn chứa rất nhiều lỗi game dị, những bug này xảy ra một cách rất thường xuyên, thậm chí, có những lỗi game xuất hiện từ thuở sơ khai của LMHT đến giờ Riot Games vẫn chưa thể khắc phục được. Do đó, những thánh bóc phốt, chuyên soi lỗi game cũng được ra đời, Vandiril là một trong số đó.

Riot Games vừa cập nhật phiên bản mới dành cho Tiền Mùa Giải 2023, những lần ra mắt phiên bản mới của LMHT ẩn chứa rất nhiều lỗi, thông thường, những lỗi này chỉ dừng lại ở hoạt ảnh, kĩ năng, trang bị, chứ chưa bao giờ thật sự ảnh hưởng lớn đến trò chơi.

Lỗi game LMHT

Lần này ngoại lệ, tựa game '200 năm' kinh nghiệm của nhà phát triển Riot Games đã tồn tại một bug mới vô cùng khó hiểu trong một game đấu hạng đơn đôi khiến toàn bộ game thủ đặt dấu chấm hỏi rất lớn. Đột nhiên tựa game 5v5 lại biến thành trò chơi 4v6, dị hơn nữa, đội hình 6 người sẽ sở hữu hai vị tướng giống nhau. Game đấu này nhìn như vậy mà lại vẫn tính điểm như một trận hạng bình thường.

XEM THÊM: LMHT: Việc thay đổi nội tại đã khiến Neeko trở nên quá 'lỗi'

Đứng trước trường hợp dở khóc dở cười này, game thủ chỉ biết thở dài ngao ngán

LMHT Game 200 năm lại để lọt một lỗi vô cùng bá đạo - tính năng 6v4

Nếu lỗi này đủ đáng sợ, tôi không muốn tưởng tượng rằng sẽ ra sao nếu có 2 Yuumi trên  người ADC hay 2 Teemo lấp đầy bản đồ bằng nấm

LMHT Game 200 năm lại để lọt một lỗi vô cùng bá đạo - tính năng 6v4_1

Từng chút một, game 1v9 sẽ mau chóng trở thành hiện thực

LMHT Game 200 năm lại để lọt một lỗi vô cùng bá đạo - tính năng 6v4_2

Khi bạn nói rằng bạn đang ở trong một game đấu 4v6 , đó không phải là một trò đùa nữa, giờ nó đã là sự thật !!!

Với một đấu trường LMHT ngày càng phát triển, những vũ trụ trang phục đa dạng, đồ sộ ra đời, thế nên việc gặp phải những lỗi dị là điều khó có thể tránh khỏi. Thế nhưng, việc khiến cộng đồng game thủ 'ngán ngẩm' là nhà phát triển không thể nào 'dọn sạch' được hết đống lỗi này ra khỏi game đấu. Thậm chí có những lỗi dị đến khó hiểu mà người chơi không thể nào lí giải được. Trường hợp trên là một ví dụ điển hình, Riot Games nên khẩn trương xem xét lại, tránh để điều này làm ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu hạng khiến người chơi không hài lòng.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!