Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 17/05/2023, 15:30 PM

LMHT: Gánh team cực mạnh với build đồ Miss Fortune Mặt Nạ + Rìu Đen

Lối lên đồ cứ ngỡ là 'troll game' nhưng không, nó mang lại hiệu quả và giá trị vô cùng cao nếu như bạn biết cách sử dụng và chơi đúng cách trong các trận đấu LMHT.

Miss Fortune được xem là một những tướng Xạ Thủ có đầu ra STVL cao nhất LMHT. Không chỉ có nhiều tiềm năng gánh đội, bộ combo của cô nàng cũng gây được áp lực và mang đến hiệu quả cao trong giao tranh đồng đội.

Nhận thấy bộ kỹ năng của Miss Fortune có thể phù hợp với lối chơi lên SMPT cũng như có thể lăn cầu tuyết từ sớm với meta này, nên cộng đồng game thủ LMHT đã chuyển hướng vị tướng này sang Hỗ Trợ SMPT. Với khả năng gây sát thương mạnh mẽ, cách chơi và ngữ cảnh trận đấu sẽ quyết định được khả năng mạnh mẽ của cô nàng, và lối chơi Miss4 + Mặt Nạ Đoạ Đày đã được các game thủ lựa chọn và đánh giá cao vì sự hiệu quả của nó.

Miss Fortune LMHT

Miss Fortune LMHT

Mới đây, cộng đồng game thủ lại phát minh ra một giáo án dị dạng mới đó là kết hợp hai lối lên đồ SMPT và STVL dành cho Miss Fortune, việc có thể spam kĩ năng liên tục là thế mạnh của nàng Xạ Thủ trong lối chơi này, nên lựa chọn các món đồ đem đến khả năng giảm thời gian hồi chiêu là vô cùng phù hợp.

XEM THÊM: LMHT: Câu chuyện về Deft - không có anti-fan, có bộ thành tích Faker không-thể-có

Bảng Ngọc

Mặc dù có rất nhiều bảng ngọc phù hợp để lựa chọn cho Miss Fortune, nhưng Thiên Thạch Bí Ẩn vẫn là rune mang lại hiệu quả cao nhất cho cô nàng này. Nhánh chính là Thiên Thạch, Dải Băng Năng Lượng, Thăng Tiến Sức Mạnh và Thiêu Rụi

Bảng Ngọc của Miss Fortune phép

Bảng Ngọc của Miss Fortune phép

Nhánh phụ Lấy Áp Đảo với Tác Động Bất Chợt và Thợ Săn Tối Thượng để tối ưu hoá khả năng gây sát thương và hồi chiêu của cô nàng này.

Trang Bị

Việc lựa chọn rang bị phù hợp cũng đóng vai trò quan trọng trong việc phát uy tối đa khả năng của Miss Fortune, list đồ này sẽ khiến đồng đội nói bạn bị 'ngáo', thế nhưng hiệu quả mà nó mang lại thì không thể xem thường đâu nhé! 

Trang Bị của Miss Fortune phép

Trang Bị của Miss Fortune phép

Đầu tiên là Mặt Nạ Thống Khổ Liandry, sau đó là Giày Khai Sáng Ionia cùng Nguyên Tố Luân để giảm thời gian hồi chiêu, Cuối cùng là Rìu Đen và Thương Phục Hận.

Cũng như bất kỳ vị tướng nào, sức mạnh của Miss Fortune còn phụ thuộc vào cách chơi và kỹ năng vận chuyển khéo leo của bạn, cùng với đó là  đội hình và chiến thuật của cả team. Hy vọng bạn sẽ áp dụng giáo án này một cách tốt nhất trong những trận game của mình

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!