Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 13/04/2023, 22:55 PM

LMHT: Giải mã 'bí ẩn' đi bộ xuyên 2 trụ Mid của tuyển thủ LEC

Pha đi bộ xuyên hai trụ đường Giữa một cách bình thản của tuyển thủ LEC Szygenda của đội tuyển KOI khiến nhiều game thủ lẫn bình luận viên bất ngờ.

Ở ván đấu thứ 2 của trận đối đầu giữa hai đội tuyển LMHT KOI và BDS ở vòng playoffs của giải LEC Mùa Xuân 2023, tuyển thủ đường Trên của KOI, Szygenda, đã có một pha thoát hiểm vô cùng ngoạn mục trước sự chứng kiến của toàn bộ khán giả và các bình luận viên theo dõi trận đấu.

Kennen trong tay của Szygenda đã có một màn xử lý kinh điển khiến nhiều người bất ngờ

Vào phút thứ 13 của trận đấu giữa KOI và BDS, phía đội KOI đã có một pha gank thất bại ở khu vực đường Giữa và Kennen do Szygenda đã rơi vào thế bí khi bị mắc kẹt lại ở rừng của đối phương. Trong lúc đang lâm vào tình huống khá chắc kèo là sẽ lên bảng đếm số thì Szygenda đã có một quyết định táo bạo là đi băng qua giữa hai trụ đường Giữa của BDS. Màn đi bộ này đã thành công đánh lừa được BDS và khiến cho toàn bộ người xem lẫn bình luận viên đều bất ngờ vì độ vi diệu của pha xử lý đó.

Màn xử lý của Szygenda đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của rất nhiều người. Thông thường, ở trạng thái chỉ còn vỏn vẹn 200 máu, chỉ cần dính phải một phát bắn từ trụ thôi cũng đủ để bạn có thể nhanh chóng trở về Bệ Đá Cổ mà không cần biến về song Kennen trong tay của Szegenda đã luồn lách thành công và thoát khỏi nguy hiểm mà thậm chí còn không bị trụ nhắm trúng. Nhiều game thủ theo dõi trận đấu đã tỏ ra vô cùng thích thú bởi lẽ không phải ai cũng có thể nhanh trí nghĩ ra được cách xử lý khéo léo như vậy và hầu hết họ đều sẽ chọn bước ra để trụ bắn chết.

Tuyển thủ Szygenda của đội KOI

Nhiều người sau khi xem qua pha xử lý thú vị của Szygenda đã đưa ra nhận định của mình về tình huống đó. Cụ thể, họ phân tích rằng trên thực tế chỉ có 11 vị tướng trong LMHT là có thể làm được điều đó. Mấu chốt của việc luồn lách tinh vi này chủ yếu đến từ thiết kế của vị tướng. Theo đó, các vị tướng sở hữu kích thước nhỏ nhất trong tựa game với thể tích rơi vào khoảng 55 đơn vị mới có đủ khả năng để luồn lách trong tình huống này. Những vị tướng đó được một số game thủ thử nghiệm và đã liệt kê ra các vị tướng khả dụng bao gồm Annie, Amumu, Kennen, Fizz, Heimerdinger, Veigar, Poppy, Teemo, Tristana, Ziggs và Warwick. Ngoài ra, cũng có một trường hợp ngoại lệ là Zac khi bị thấp máu khiến cho kích thước bị thu nhỏ.

>>XEM THÊM: LMHT: 10 nhân vật từ Huyền Thoại Runeterra xứng đáng trở thành tướng

Nhìn chung thì dù pha xử lý đó có là một trong những điểm nhấn của trận đấu đi nữa thì KOI vẫn đã thua BDS với tỉ số 0 - 2, sau đó cũng đã rơi xuống nhánh thua. Chờ đợi KOI ở nhánh thi đấu này sẽ là đội thắng cuộc trong trận đối đầu giữa G2 Esports và SK Gaming. Theo đó, đội tuyển giành chiến thắng sẽ có được tấm vé bước tiếp vào vòng playoffs cuối bao gồm 4 đội để tranh chức vô địch LEC Mùa Xuân 2023.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!