Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 02/05/2022, 14:25 PM

LMHT: “Há hốc mồm” với màn Pentakill chưa đầy 1s của Aphelios

Gần đây, một game thủ LMHT đã tạo ra một khoảnh khắc vô cùng kì diệu đó là thực hiện cú Pentakill với vị tướng Aphelios trong vòng 1 nốt nhạc.

LMHT là tựa game lâu đời và đã trải qua hàng trăm cuộc chỉnh sửa kể từ khi ra mắt đến nay. Tuy nhiên dù có cập nhật đến mấy thì vẫn lòi ra một đống “lỗi” nhỏ nhặt. Và lâu lâu, cộng đồng LMHT lại “bóc phốt” ra được một số lỗi vô lí mà nó đã vô tình ẩn thân trong tựa game này bấy lâu. Ngược lại, có nhiều pha giao tranh tổng tưởng chừng như bình thường, không có lỗi gì nhưng cũng khiến người chơi phải “trầm trồ” hoang mang với nó. Trường hợp Aphelios dưới đây là một ví dụ điển hình.

LMHT Há hốc mồm với màn Pentakill chưa đầy 1s của Aphelios

Trong clip này, ta có thể thấy Aphelios cùng với đồng đội đang đi “dạo” trong khu Rừng của mình - nơi kẻ địch đang chuẩn bị tiến vào. Lee Sin đội đối phương đang cố gắng mở giao tranh bằng cách đá Sóng Âm vào đồng minh là Ekko, trong khi Aphelios vẫn đang tìm cho mình một vị trí an toàn trước khi cuộc đụng độ chính thức nổ ra. Sau khi kiếm được chỗ đứng giữ khoảng cách với đội địch và sẵn sàng tham gia giao tranh, thì bỗng nhiên 5 kẻ thù lại tụ họp lại một chỗ với nhau. Người chơi Aphelios lúc này đã ngay lập tức tung ra chiêu R - Ánh Trăng Dẫn Lối và thuận lợi đạt được cú Pentakill một cách ảo diệu.  

Trong vòng chưa đầy một giây, năm kẻ thù đều ngay lập tức “lên bảng đếm số” trong khi vẫn chưa kịp hiểu điều gì đã xảy ra. Vàng trong túi Aphelios cũng từ đó mà nhảy lên liên tục, từ 300 lên đến 2000.  

Sau khi được tung ra, clip đã nhận được làn sóng tranh luận vô cùng gay gắt. Bên cạnh những lời khen ấn tượng bởi khoảnh khắc pentakill mãn nhãn, bắt mắt thì nhiều người lại mỉa mai cho rằng lại một vị tướng “lỗi”, mất cân bằng lại được sinh ra - sản phẩm của nhà phát tiển game với “200 năm kinh nghiệm” đây sao?. Họ cho rằng đây đích thị là Aphelios thời mới ra mắt, vì thời điểm đó vị tướng này cũng “lỗi" như vậy.

Aphelios được lên sóng lần đầu vào ngày 11 tháng 12 năm 2019. Khi mới được phát hành, chiêu cuối Ánh Trăng Dẫn Lỗi của anh ta cũng có khả năng “tiêu diệt” 5 kẻ thù trong tích tắc như vậy. Tuy nhiên điều đó sẽ không thể diễn ra lâu khi Riot bắt tay vào “nerf” mạnh chiêu thức này khiến cho việc kết liễu kẻ địch với kĩ năng này trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Ấy vậy mà trong clip trên nó đã được minh họa lại “quá khứ huy hoàng” của Aphelios một lần nữa, có phải là lại thêm một lí do để Riot đưa lên thớt lần nữa?

LMHT Há hốc mồm với màn Pentakill chưa đầy 1s của Aphelios_2

Liệu đây có phải là một trường hợp quá lỗi hay không, có lẽ những người chơi “main” Aphelios mới có thể trả lời được. Còn những người mang tâm trạng của “kẻ thù” thì sẽ vô cùng bức xúc khi chỉ vừa mới 1s đã “nằm” xuống, vô cùng mất cân bằng. Để có câu trả lời xác đáng nhất chỉ có thể đợi nhà sản xuất LMHT - Riot của chúng ta kiểm tra lại vị tướng này mà thôi.  

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!