Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 06/06/2023, 19:30 PM

LMHT: Học hỏi build đồ 'farm mạng' cực cháy của best Talon TQ

Khám phá giáo án Talon vô cùng hiệu quả của Boy One Champ LMHT Trung Quốc - Yedaoshen, bón hành liên tục cho Vladimir của Shiyi.

Mới đây, cộng đồng game thủ LMHT phải dậy sóng vì một nhân vật có tên Yedaoshen - 1 'boy one champ' nổi tiếng của máy chủ Trung Quốc. Nghe quả tên là ta đã có thể tưởng tượng ra được phong cách bùng nổ với chiến thuật và kỹ năng của anh ta. Yedaoshen có niềm đam mê mãnh liệt với vị tướng Talon - Sát Thủ Bóng Đêm và anh ta đã 'spam' con bài này liên tiếp trong các trận hạng và đạt được hiệu quả rất cao.

LMHT Học hỏi build đồ 'farm mạng' cực cháy của best Talon TQ

Nếu nói chơi game là một nghệ thuật, thì người chơi game chắc chắn là một nghệ sĩ. Nghệ sĩ Yedaoshen với con bài Talon liên tục càn quét các bảng xếp hạng tỷ lệ thắng tại sever này. Với lối chơi áp sát độc đáo, lại sở hữu lượng sát thương khổng lồ - Talon trong tay Yedaoshen dường như chưa từng ngán 'bất kỳ bố con thằng nào'. Dưới đây là build đồ giúp vị tướng này vả mặt con bài Vladimir của Shiyi 'bôm bốp'.

Build đồ

Đầu tiên là bảng ngọc, người chơi luôn sẽ suy nghĩ không biết anh ta đã làm gì để giúp Talon trở nên vượt trội hơn so với Vla và trụ chân ở Đường Giữa một cách tài tình như vậy, nhưng không có gì đặc biệt cả, Yedaoshen  vẫn sử dụng bảng ngọc Sốc Điện truyền thống cho Talon.

LMHT Học hỏi build đồ 'farm mạng' cực cháy của best Talon TQ

Talon của Yedaoshen sẽ hướng đến lối chơi Sát Lực, vì thế Sốc Điện sẽ cung gấp đủ lượng sát thương để anh chàng có thể 'sốc dame' kẻ địch dễ dàng hơn, tối ưu hoá được khả năng 'farm mạng' của mình.

LMHT Học hỏi build đồ 'farm mạng' cực cháy của best Talon TQ_1

Còn đối với trang bị, các bạn sẽ lên những món trang bị thường thấy dành cho Sát Thủ. Tuy nhiên cũng nên lưu ý rằng nếu muốn đánh về lâu về dài thì nên ưu tiên những món đồ khắc chế đội hình team địch (VD như đối thủ nhiều phép, thì nên đầu tư đồ kháng phép chứ không nên tập trung quá vào chí mạng.)

Full trang bị mà best Talon TQ sử dụng: Kiếm Ma Youmuu, Chuỳ Gai, Nguyên Tố Luân, Áo Choàng Bóng Tối, Thương Phục Hận, Giáp Thiên Thần.

Lối chơi

Nhìn chung, bắt đầu từ level 3 trở đi, Talon sẽ có sức mạnh vô cùng vượt trội, do đó phải tận dụng hết sức mạnh của hắn ta ở đầu cấp để lấy lợi thế về máu, bạn nên vừa cấu máu kẻ địch vừa farm lính, sẽ càng tốt hơn nếu làm cả hai.

LMHT Học hỏi build đồ 'farm mạng' cực cháy của best Talon TQ_2

Hãy cố gắng dành được thật nhiều lợi thế ở giai đoạn đầu cấp vì lúc này Talon có thể dễ dàng 'đè bẹp' những kẻ địch yếu ớt, bởi hắn ta chỉ cần Q W tích được Sốc Điện thì khả năng lấy đi toàn bộ HP là điều vô cùng dễ dàng, thậm chí nếu có thể trao đổi luôn ngay từ level 2 cũng được, chỉ cần trong người có thiêu đốt thì hãy tận dụng dồn hết vào kẻ địch, không cho chúng có thời gian đáp trả sát thương. Như anh chàng best Talon này vẫn luôn mang theo Tốc Biến + Thiêu Đốt làm phép bổ trợ chính.

XEM THÊM: LMHT: Game thủ 'mổ xẻ' trận đấu của top 1 Thách Đấu VN - nghi vấn buff elo cực cao

Tận dụng W để cấu máu kẻ địch liên tục, sau khi kẻ địch còn đến nửa thanh máu, thì Q + W + Thiêu Đốt của Talon sẽ dễ dàng tiễn chúng về' Bệ Đá Cổ', chỉ cần lấy đi thật nhiều HP của kẻ thù thì chúng sẽ không có khả năng chạm vào bạn.

LMHT Học hỏi build đồ 'farm mạng' cực cháy của best Talon TQ_3

Khi đã có đủ bộ combo ở level 6, sức mạnh 'ám sát' của Talon chính thức được kích hoạt, chỉ cần một pha sốc sát thương đã có thể khiến chủ lực đội địch bay màu. E của Talon vô cùng cơ động do đó hắn ta hoàn toàn có thể thanh toán đối phương rồi bỏ chạy ngay khi chúng ở trong trụ.

Kết luận

Đúng là không sợ kẻ địch mạnh, chỉ sợ kẻ địch 'thông thạo 7', Talon trong tay của một 'pro player' luôn luôn trở nên vô cùng đáng sợ. Vì thế, nếu như bạn cũng là một người đam mê vị tướng này thì đừng ngần ngại thử nghiệm nó trong những trận hạng của mình nhé. Nếu như lần đầu không thành công, thì còn có lần 2 lần 3, hãy trải nghiệm đến khi có kết quả tốt nhất. Và khi chơi tốt con bài này, bạn sẽ tạo được nhiều điều thần kỳ giống như Yedaoshen vậy!

LMHT Học hỏi build đồ 'farm mạng' cực cháy của best Talon TQ_4

Như Lý Tiểu Long đã từng nói:"Không sợ kẻ địch có 1000 cú đá khác nhau, chỉ sợ một kẻ luyện đi luyện lại một cú đá 1000 lần.” Thay vì chơi được nhiều vị tướng khác nhau, thì bạn cứ tập trung only vào một vị tướng mà bạn yêu thích nhất, luyện tập cho thật nhuần nhuyễn thì hành trình leo hạng của bạn sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng hơn, để không may gặp phải những kèo khá 'khoai' như Vladimir thì sự 'quen tay' của bạn sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua nó, giống như 'boy one champ' máy chủ Trung Quốc này vậy!

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thông tin về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!