Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 02/08/2021, 14:15 PM

LMHT: Học hỏi lối chơi Graves đường giữa từ Thách Đấu Hàn

Graves đường giữa đang là sự lựa chọn leo rank hàng đầu của rất nhiều game thủ LMHT. Vậy sử dụng con bài này như nào để có thể đạt tỉ lệ thắng cao?

Tại bản 11.14, SMCK cơ bản của Graves được tăng từ 66 lên 68. Đối với các game thủ chuyên nghiệp, thay đổi nhỏ này đem lại lợi ích vô cùng lớn khi sử dụng Graves để đi đường giữa.

Việc thêm chút SMCK khiến cho những phát bắn của Graves mạnh hơn, đem lại lợi thế nhất định trong việc cấu rỉa và đẩy lính sao cho hiệu quả. Streamer Nemesis (thuộc tổ chức esport Gen.G) đang sử dụng quân bài Graves Đi Mid một cách hiệu quả tại rank Thách Đấu máy chủ Hàn Quốc.

Học hỏi lối chơi Graves đường giữa từ Thách Đấu Hàn

Trước hết, Graves có thể tận dụng nội tại và chiêu Q - Đạn Xuyên Mục tiêu để đẩy đường nhanh chóng từ giai đoạn đầu, thuận lợi tạo khoảng trống cho việc di chuyển và cắm mắt rừng địch hoặc các bụi cỏ, đem lại thông tin cho đồng đội. 

Bên cạnh đó, trao đổi sát thương cũng dễ dàng hơn với chiêu E - Rút Súng Nhanh. Kết hợp cùng nội tại, khả năng cấu rỉa cùng trao đổi chiêu thức của Graves không kém bất kỳ Pháp Sư Đường Giữa nào, cùng với đó là giảm được lượng sát thương nhận vào khi bị lính đánh.

Học hỏi lối chơi Graves đường giữa từ Thách Đấu Hàn2

Với meta hiện nay, khi mà có rất nhiều trang bị cùng tướng có khả năng tạo khiên mạnh mẽ, thì Kiếm Ác Xà đóng vai trò quan trọng trong việc gây sát thương của những tướng có SMCK. Graves không ngoại lệ, khi mà với việc đi đường giữa giúp Graves có thể lên Kiếm Xà Ác từ rất sớm, đảm bảo khả năng dồn sát thương thêm phần hiệu quả.

Học hỏi lối chơi Graves đường giữa từ Thách Đấu Hàn4

Trang bị khởi đầu của Nemesis là Kiếm Dài và Bình Thuốc Tái Sử Dụng. Với lối lên đồ này, người chơi có thể trang bị được Dao Hung Tàn từ sớm. So với việc lên Kiếm Doran, thì cách lên đồ này tuy khả năng trụ đường không bằng nhưng gia tăng tốc độ lên trang bị của Graves.

Điểm ngọc mà Nemesis sử dụng cho Graves đi đường giữa chính là Thợ Săn Tàn Nhẫn. Với điểm bổ trợ này, khả năng ra đường từ bệ đá cổ cũng như roaming của Graves được cải thiện, tiết kiệm được phép bổ trợ Dịch Chuyển dùng vào việc khác như tham gia kịp thời những giao tranh nhằm đem lại lợi thế cho đội.

Học hỏi lối chơi Graves đường giữa từ Thách Đấu Hàn6

Lối lên đồ của Nemesis vẫn là những trang bị quen thuộc cho Graves, với những Nguyệt Đạo, Súng Hải Tặc và Thương Phục Hận Serylda. Tất nhiên, nếu đối phương có khả năng tạo khiên mạnh, Graves sẽ trang bị cho mình Kiếm Ác Xà làm trang bị lớn thứ nhất hoặc thứ hai. Với lối lên đồ này, khả năng dồn sát thương của Graves là không thể bàn cãi.

Nhìn chung, với lối chơi Graves đi đường giữa, sử dụng cách lên đồ sát lực cùng khả năng đẩy đường tốt và dồn sát thương mạnh, con bài này đang làm mưa làm gió trong chế độ đánh xếp hạng. Graves đi đường giữa là sự lựa chọn không tồi cho các game thủ thích cảm giác mới lạ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!