Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/04/2022, 11:50 AM

LMHT: 'Info' chi tiết về tướng mới Bel’Veth – Nữ Hoàng Hư Không

Hình ảnh của tướng mới LMHT - Bel’Veth chính thức được tung ra. Chắc hẳn mọi người sẽ rất tò mò xem kĩ năng, diện mạo, phong cách của cô nàng này sẽ như thế nào.

Sau bao nhiêu ngày chông ngóng từ cộng đồng game thủ LMHT, hình ảnh của tướng mới Bel’Veth cũng chính thức được "lên sóng". Mặc dù Riot chưa chính thức công khai nhưng hình ảnh của tướng mới đã lan tràn trên mạng xã hội. Cũng là hình ảnh một vị tướng Hư Không giống như những gì Riot đã giới thiệu trước đó. Cô có hình dáng màu sắc giống hệt với các vị tướng đến từ Hư Không khác như Kai’sa, Vel’koz, Rek’sai.

Xuất xứ

Những vị tướng Hư Không có màu đặc trưng cơ bản là màu 'tím'

Những vị tướng Hư Không có màu đặc trưng cơ bản là màu "tím"

Bel’veth có xuất thân từ Hư Vô, thuộc dòng dõi hoàng gia cao quý trong tộc. Cô nàng được tạo hình nhân vật và lồng tiếng nữ, vì thế cộng đồng người chơi đã tấm tắc khen ngợi cô nàng rằng khá phù hợp với hình ảnh Nữ Hoàng Hư Không. Bel’veth được xây dựng theo hình dạng con người nhưng khi biến về thì lại là hình dạng quái vật khiến cho game thủ LMHT vô cùng hứng thú.

Diện Mạo

LMHT: 'Info' chi tiết về tướng mới Bel’Veth – Nữ Hoàng Hư Không 2
LMHT: 'Info' chi tiết về tướng mới Bel’Veth – Nữ Hoàng Hư Không 3
LMHT: 'Info' chi tiết về tướng mới Bel’Veth – Nữ Hoàng Hư Không 4

Những hình ảnh của Bel’Veth khiến người chơi không khỏi trầm trồ và nhận xét tạo hình của cô nàng giống như một chú cá đuối to, hoặc là giống một con bướm khổng lồ. Cũng có ý kiến khác cho rằng Bel’Veth được lấy cảm hứng từ những vị tướng Hư Không trước đó như Vel’Koz.

Nhưng nhìn chung, mọi người vẫn thấy cô nàng giống như một con cá đuối dùng bộ vây của mình khoác thành chiếc áo choàng để che giấu hình dạng thật của bản thân. Khi sử dụng kĩ năng tối thượng của mình Bel’Veth sẽ có những dấu vết màu vàng trên cơ thể - biểu trưng rõ ràng cho địa vị hoàng gia cao quý của cô ở trong Hư Không.

Kĩ Năng

LMHT: 'Info' chi tiết về tướng mới Bel’Veth – Nữ Hoàng Hư Không 5

Theo như thông tin về tướng mới đã được tiết lộ, cô nàng sẽ có khả năng thu hút kẻ địch bằng chiêu thức mê hoặc chúng. Một sức mạnh kiểm soát vạn vật của một Nữ Hoàng, nên không có một sức mạnh nào trong Hư Không có thể ngang hàng được với cô ấy.

LMHT Những điều cần biết về tướng mới Bel’Veth – Nữ Hoàng Hư Không_10

Chúng ta có thể thấy một hình ảnh có liên quan đến vấn đề này: đó là hình ảnh của một người đàn ông đang bị thu hút và sắp bị “xiên” bởi chiếc vòi màu tím lịm của Bel’veth.

Mối quan hệ trong “Void”

Cũng là vị tướng từ Hư Không, nhưng không thể rõ mối quan hệ của Bel’Veth với các vị tướng cùng nhà là Rek’sai hay Vel’Koz là gì. Thế nhưng với địa vị một Nữ Hoàng như cô thì khả năng cao sẽ là người thống trị hư không, là bề trên của hai vị tướng đó.

LMHT: 'Info' chi tiết về tướng mới Bel’Veth – Nữ Hoàng Hư Không 7

Những hình ảnh của Bel’Veth đã được tung rộng rãi khắp cộng đồng và được người chơi hưởng ứng. Tuy nhiên về phía Riot vẫn chưa chính xức xác nhận đây sẽ là vị tướng đi Rừng mà nhà phát triển game đã đề cập trước đó. Cũng chưa chắc Bel’Veth sẽ là vị tướng tiếp theo trong trailer mà Riot tung ra, nhưng có lẽ sớm muộn cô nàng sẽ được phát hành vào khoảng thời gian nào đấy tương lai. Mọi thông tin về cô nàng sẽ tiếp tục được cập nhật thêm vào thời gian sau.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!