Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 30/06/2023, 19:00 PM

LMHT: Karthus làm chủ Đường Dưới suốt nhiều phiên bản dù không nhận được bản buff nào

Karthus vẫn luôn tìm cho mình một lối đi riêng và đạt được thành công lớn. Tiêu biểu là sự oanh tạc của hắn ở đường Rồng trong LMHT khoảng thời gian gần đây.

Bản cập nhật của LMHT thường xuyên thay đổi nên có rất nhiều vị tướng nằm trong trạng thái 'lên voi xuống chó', có khi phiên bản này họ đang ở trên đỉnh của meta trò chơi, nhưng đến phiên bản sau có lẽ đã bay màu. Karthus cũng là một tướng đã biến mất khỏi meta mid đã lâu, game thủ sau khi nhận thấy khả năng của Thần Chết không còn tồn tại được ở Đường Giữa nên đã đem hắn vào Rừng, oanh tạc ở Rừng một thời gian, tỷ lệ pick của Karthus cũng lẳng lặng đi xuống, và lặn mất tăm trong meta đến mùa giải hiện tại.

LMHT Karthus làm chủ Đường Dưới suốt nhiều phiên bản dù không nhận được bản buff nào_3

LMHT: Karthus làm chủ Đường Dưới suốt nhiều phiên bản dù không nhận được bản buff nào

Tưởng chừng như Karthus đã không còn chỗ chen chân trong đấu trường Summoner's Rift, nhưng không, vị tướng này không hề 'dậm chân tại chỗ' mà luôn chứng tỏ bản thân mình là một vị tướng đầy tiềm năng để leo hạng, do đó, game thủ không ngừng 'pick lock' hắn đem đi Xạ Thủ - một vai trò 'dị giáo' mới của Karthus.

XEM THÊM: LMHT: NHM bất ngờ trước kích cỡ thật sự của Aurelion Sol trong Summoner's Rift

Có thể nói, kể từ phiên bản 13.1 đến nay, Karthus không nhận được bất kỳ một đợt buff nào, nhưng hắn lại liên tục nắm top tỷ lệ thắng ở vị trí ADC qua nhiều phiên bản, đánh bại hầu hết những Xạ Thủ truyền thống máu mặt trong danh sách hiện tại.

LMHT Karthus làm chủ Đường Dưới suốt nhiều phiên bản dù không nhận được bản buff nào_2

LMHT: Karthus làm chủ Đường Dưới suốt nhiều phiên bản dù không nhận được bản buff nào

Thậm chí, ở phiên bản 13.1, đợt chỉnh sửa của Karthus cũng chỉ đơn giản là sửa lỗi hình ảnh, chứ không cung cấp thêm cho hắn ta bất kỳ sức mạnh nào. Đây là một sự đột phá rất lớn của Tiếng Ru Tử Thần.

XEM THÊM: LMHT: Khán giả "cười xỉu" vì nguyên nhân Dao Điện của Doran làm gián đoạn trận đấu LCK

Để có được tỷ lệ thắng 54,45% (theo trang thống kê U.GG ) ở hầu hết các bậc hạng trong LMHT. Nên chọn bảng ngọc Áp Đảo và Chuẩn Xác cho hắn. Ở nhánh ngọc Áp Đảo, chọn Thu Thập Linh Hồn là điểm ngọc chân ái, tiếp đến là Tác Động Bất Chợt, Thu Thập Nhãn Cầu và Thợ Săn Tối Thượng, ở nhánh phụ Chuẩn Xác, lấy Hiện Diện Trí Tuệ và Chốt Chặn Cuối Cùng. Trong 5 phiên bản đổ lại đây, bảng ngọc này đã giúp Karthus đạt tỷ lệ thắng lên đến 53%.

LMHT Karthus làm chủ Đường Dưới suốt nhiều phiên bản dù không nhận được bản buff nào

LMHT: Karthus làm chủ Đường Dưới suốt nhiều phiên bản dù không nhận được bản buff nào

Sau khi cải tạo trang bị Xạ Thủ ở phiên bản 13.10, những người chơi Xạ Thủ phải mất rất nhiều thời gian để nghiên cứu ra lối chơi mới với list trang bị lạ lẫm. Thời điểm này cũng chính là lúc Karthus Đường Dưới có cơ hội phát triển tối ưu nhất.

Mặt Nạ Thống Khổ Liandry, Giày Pháp Sư, Ngọn Lửa Hắc Hoá, Mũ Phù Thuỷ Rabadon, Sách Chiêu Hồn Mejai, Trượng Hư Vô, Trượng Pha Lê Rylai là những món đồ cần thiết giúp Karthus đạt được ngưỡng sức mạnh tối ưu như thời điểm hiện tại.

LMHT Karthus làm chủ Đường Dưới suốt nhiều phiên bản dù không nhận được bản buff nào_1

LMHT: Karthus làm chủ Đường Dưới suốt nhiều phiên bản dù không nhận được bản buff nào

Nếu có cơ hội, bạn nên thử trải nghiệm giáo án này để leo hạng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Tuy nhiên, Karthus có một vài điểm trừ là khá dễ 'lên bảng đếm số' bởi không có kỹ năng chạy. Vì thế, cần lựa chọn một tướng Hỗ Trợ cứng cáp để có thể bảo vệ, cover Karthus khỏi những 'mũi lao' từ team địch.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!