Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 28/07/2021, 16:30 PM

LMHT: Không dùng Tốc Biến - Bí quyết leo rank của Katarina Thách Đấu Hàn

Thay vì sử dụng phép bổ trợ tốc biến, người chơi “boy one champ” Katarina Thách Đấu Hàn sử dụng Dịch Chuyển - Thiêu Đốt.

Tốc Biến được xem là phép bổ trợ LMHT quốc dân, được bao đời nhà nhà người người sử dụng. Phép này giúp tạo ra các combo bất ngờ hay đơn giản là để thoát đi trong giao tranh. Tuy nhiên, đối với Emilia tan, “boy one champ” Katarina Thách Đấu Hàn, bí quyết chiến thắng của anh là combo DỊch Chuyển - Thiêu Đốt. 

katarina-1627353728445359939297

Cơ sở cho việc không sử dụng Tốc Biến cho Katarina là vị tướng này có chiêu E - Ám Sát giúp game thủ dịch chuyển trong phạm vi ngắn, có tác dụng tương tự Tốc Biến. Hơn nữa, chiêu thức này có thể dùng lên mắt và đồng minh nên Katarina có độ cơ động cao và dễ dàng tẩu thoát. Vì vậy, game thủ có thể tận dụng chiêu này một cách hợp lý, không cần Tốc Biến mà vẫn có thể đảm bảo an toàn trong giai đoạn đi đường.

cach-khac-che-katarina_1564972339

Tuy nhiên, lý do chính khiến game thủ Katarina Thách Đấu Hàn bỏ qua Tốc Biến và lựa chọn combo Dịch Chuyển - Thiêu Đốt là để snowball trận đấu nhanh nhất có thể. Với Dịch Chuyển, Katarina có thể hỗ trợ cho 2 đường cánh từ rất sớm mà không cần phải quan tâm tới thế lính. Với bộ kỹ năng gây sát thương cao và phép Thiêu Đốt, Katarina có thể đè đường và hạ gục đối thủ cực kỳ nhanh chóng mỗi khi xảy ra giao tranh.

kata2-16273557698121643813754

Item khởi điểm là Phong Ấn Hắc Ám và Bình Thuốc Tái Sử Dụng. Hai trang bị này giúp cho Katarina không bị cấu rỉa máu quá rát bởi đối thủ và có thể farm từ khoảng cách an toàn với Q - Phi Dao. Mỗi khi Katarina dùng Dịch Chuyển và có mạng hạ gục thì sẽ có thêm chỉ số SMPT từ Phong Ấn Hắc Ám và khiến vị tướng này snowball mạnh hơn nữa.

phong-an-1627356024588443189444

Hai trang bị trấn phái mà cao thủ chọn là Đai Tên Lửa Hextech và Nanh Nashor. Đối với Đai Tên Lửa Hextech thì món đồ này cung cấp cho Katarina mọi chỉ số cần thiết như SMPT, máu, điểm hồi kỹ năng và xuyên kháng phép; đồng thời hiệu ứng cho phép Katarina gây thêm dame cũng như lướt đi 1 khoảng ngắn. Bên cạnh đó, bộ chiêu thức của Katarina cũng tương tác mạnh với những item cung cấp hiệu ứng đòn đánh nên Nanh Nashor là lựa chọn vô cùng tốt ở giữa trận.

kata3-1627356216414684165279

Katarina Thách Đấu Hàn sử dụng bảng bổ trợ Sốc Điện như nhiều người chơi Katarina khác. Tuy nhiên, với lối chơi đi gank hỗ trợ 2 đường cánh thì người chơi này sử dụng  Thợ Săn Tàn Nhẫn để lấy tốc độ di chuyển thay vì hút máu từ Thợ Săn Tham Lam.

ngoc-16273563924551760512957

Nếu game thủ yêu thích Katarina và có mong muốn đánh tốt hơn thì có thể tham khảo việc sử dụng Dịch Chuyển - Thiêu Đốt cũng như học hỏi lối chơi của anh chàng boy one champ Katarina Hàn này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!