Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 16/08/2022, 12:01 PM

LMHT: Không phải Aphelios, Akali, đây mới là con tướng '200 năm' của Riot

Quên Aphelios, Akali, Irelia đi, vị tướng này mới là con tướng ‘lỗi’ của nhà sản xuất 200 LMHT năm kinh nghiệm - Riot Games.

Đấu trường LMHT luôn cho ra đời những vị tướng ‘gây tranh cãi’, cụ thể là từ khi ra mắt cho tới nay, nhà làm game phải bất lực trong việc cân bằng họ. Thậm chí nhiều game thủ còn đưa ra ‘idea’ rằng họ nên xoá luôn con tướng đó để đảm bảo sự cân bằng cho game. Aphelios, Akali, Irelia, Samira là những con bài thuộc danh sách này.

LMHT Akali

Kể từ khi được đặt chân đến đấu trường LMHT đến nay, những vị tướng này vẫn luôn là nỗi ám ảnh của các game thủ vì sự khó chịu và ‘lỗi’ mà họ đem lại. Đến mức nhà phát hành Riot Games cũng phải ‘bó tay chấm com’ trong việc cân bằng sức mạnh của họ trong các trận đấu hạng lẫn chuyên nghiệp, dù cho đã cố gắng tìm giải pháp khắc phục, nhưng vẫn không thể cản trở những vị tướng này ‘oanh tạc’ đấu trường.

LMHT Katarina

Tuy nhiên, những vị tướng này mạnh chỉ với một build đồ và trung thành với một vài meta duy nhất. Riêng Katarina là con bài ‘cân đủ’ hết mọi loại hình meta. Từ Khiên Thái Dương, Búa Rìu Sát Thần đến Vọng Âm Luden đều vô cùng xuất sắc vượt trội.

Cho đến nay, toàn bộ những món items thần thoại được ném lên người Katarina đều trở nên vô cùng hiệu quả và thậm chí còn có thể ngay lập tức biến thành meta để leo rank một cách hiệu quả.

LMHT Katarina

Katarina chưa bao giờ 'ngán' một món đồ nào

Do vậy, đây đích thị chính là vị tướng ‘nhạc nào cũng nhảy, đồ nào cũng chơi’. Do đó, vì tướng đa cấp này mới phải là mối quan tâm đáng lo của Riot, vì Katarina đã vượt quá xa với mức độ một sát thủ SMPT bình thường. Thậm chí bây giờ người chơi hoàn toàn có thể xây dựng lối chơi Xạ Thủ cho Katarina và vẫn đạt hiệu quả vô cùng tốt.

XEM THÊM: LMHT: Đại mỹ nhân Ahri sắp sửa được Riot thay diện mạo mới

Build đồ đa dụng của Ác Kiếm Katarina

Theo hướng tank: Khiên thái dương, Mũ trụ nguyền rủa, Nanh nashor

ADC: Móc Diệt Thuỷ Quái, Gươm Vô Danh, Rìu Mãng Xà

SMPT: Đai Tên Lửa Hextech, Quyền Trượng Ác Thần, Nanh Nashor

Nửa dame nửa ap: Búa Rìu Sát Thần + Nanh Nashor

Ngoài ra, Trái Lệnh Đế Vương cũng là một trang bị được cho là phù hợp với Katarina. Do đó, quên Akali, Irelia đi, Riot Games nên để mắt đến vị tướng này nhiều hơn bởi vì cô nàng chưa bao giờ ‘từ chối’ một build đồ nào cả, xây dựng lối chơi nào cũng mạnh khủng khiếp. Katarina cũng đang có tỉ lệ win rất ấn tượng trên các bậc xếp hạng cao. Rất có thể trong tương lai vị tướng này sẽ được Riot 'kiềm chế' lại bằng cách chỉnh sửa bộ kĩ năng cho phù hợp với bản chất một vị tướng 'thuần AP' truyền thống.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!