Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 17/05/2023, 00:16 AM

LMHT: Lộ diện nhóm skin DRX, Ashe của Beryl đã không làm fan anime thất vọng

Mới đây, nhóm trang phục DRX đã được hé lộ trong máy chủ PBE của LMHT với điểm đáng chú ý chính là skin DRX Ashe được làm theo yêu cầu của Beryl.

Đội tuyển rồng xanh DRX là đội vô địch CKTG 2022 của LMHT. Theo đó, đội vô địch sẽ được quyền lựa chọn các vị tướng yêu thích để làm skin theo đội tuyển của mình. Trước đó, phía DRX đã có thông báo về việc vừa mới hoàn thành việc xem qua các trang phục mà mình đã lựa chọn cũng như đưa ra những yêu cầu. Dự kiến nhóm trang phục này sẽ ra mắt vào đầu tháng 06, cùng với bản cập nhật 13.11 do đó hiện tại máy chủ PBE đã bắt đầu cập nhật thêm nhóm trang phục này.

Nhóm trang phục DRX

Dòng skin DRX gồm có Aatrox, Maokai, Kindred, Akali, Caitlyn và Ashe

Cụ thể, dòng skin DRX sẽ có sự tham gia của 6 vị tướng gồm Aatrox, Maokai, Akali, Kindred, Caitlyn, Ashe. Bên cạnh đó, dòng trang phục DRX cũng có thêm một skin hàng hiệu dành cho Aatrox, vị tướng đã làm nên chiến công MVP và cũng là điểm sáng giúp DRX giành chiến thắng trước T1.

Khác với những năm trước, dòng skin DRX của năm nay đặc biệt nhận được sự chú ý của cộng đồng. Lý do là bởi vì tuyển thủ Beryl chơi ở vị trí Hỗ Trợ của DRX đã có một yêu cầu khá đặc biệt dành cho trang phục của vị tướng của mình. Cụ thể, Beryl chọn Ashe làm vị tướng để nhận skin và theo như yêu cầu của cậu ấy, Beryl muốn skin DRX của Ashe sẽ là một trang phục được lấy cảm hứng từ nhân vật Elysia đến từ tựa game Honkai Impact 3.

DRX Aatrox Hàng Hiệu

Trang phục hàng hiệu của DRX Aatrox

Yêu cầu nghe tưởng chừng có vẻ đơn giản nhưng đã từng được nhiều trang tin cũng như cộng đồng bàn tán suốt một thời gian. Beryl ngoài việc là một tuyển thủ chuyên nghiệp thì còn nổi tiếng là một 'wibu' thứ thiệt và cũng vô cùng chịu chi. Được biết, trong thời gian thi đấu CKTG 2022, thay vì luyện tập cùng đồng đội thì Beryl đã dành thời gian để chơi Genshin Impact và mạnh tay chi tiền cho tựa game này để roll Nahida C6.

DRX Ashe

Trang phục DRX Ashe

Khi nhóm trang phục DRX được hé lộ, nhiều game thủ đã tỏ ra rất tò mò cũng như đặc biệt quan tâm đến vị tướng Ashe vì họ muốn biết Riot Games sẽ biến tấu vị tướng này trông ra sao để phù hợp với nguyện vọng của Beryl. Kết quả với trang phục DRX Ashe đã không khiến fan alime thất vọng khi vị tướng này vẫn giữ được màu xanh nổi bật của đội tuyển DRX, và vẫn có những chi tiết vô cùng gợi nhớ đến nhân vật Elysia, chẳng hạn như mái tóc màu hồng được buộc lại hay dáng đứng cầm cung đặc trưng của nhân vật này.

>>XEM THÊM: LMHT: Loạt ảnh về hành trình 10 năm tạo nên Huyền thoại sống của Faker

Nhân vật Elysia trong Honkai Impact 3

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!