Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 03/08/2021, 14:00 PM

LMHT: Lucian Triệu Hồi Aery – Lối chơi dị của các Game thủ Thách Đấu Hàn

Khả năng cấu rỉa máu khi đi đường chính là lí do đặc biệt nhất khiến các Game thủ Thách Đấu Hàn “mê mệt” lối chơi Lucian Triệu Hồi Aery trong LMHT.

Lucian là vị tướng luôn đi liền với điểm Sẵn Sàng Tấn Công tính từ khi hệ thống ngọc tái tổ hợp ra đời. Rõ ràng, nội tại của Xạ Thủ Ánh Sáng tương tác quá “ăn ý” với điểm ngọc này cũng như lượng sát thương được tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, Triệu Hồi Aery – lối lấy ngọc bổ trợ khác đang nổi lên mạnh mẽ ở bậc rank Thách Đấu Hàn trong nhiều ngày qua. Vậy lối chơi mới này có gì thú vị ?

Lucian Triệu Hồi Aery _1

Như đã biết, tầm bắn hạn chế ở mức 500 chính là nhược điểm của Lucian. Do đó, khi giao tranh với những kẻ địch có tính cẩn thận, farm từ xa thì Lucian khó mà gây áp lực về máu bởi không thể đánh thường quá nhiều lên đối phương. Thế nên, ngọc Sẵn Sàng Tấn Công trong những tình huống như vậy sẽ chẳng giúp ích gì cho Lucian cả. Lúc đó, để cáu máu đối thủ thì chỉ có thể sử dụng Q - Tia Sáng Xuyên Thấu và W - Tia Sáng Rực mà thôi.

Lucian Triệu Hồi Aery _2

Vì thế, mới đây ngọc Triệu Hồi Aery đã trở thành “cứu tinh” cho Lucian và rất được Game thủ Thách Đấu Hàn ưa chuộng. Cụ thể, lối chơi này sẽ giúp Lucian tăng khả năng gây sát thương bằng chiêu thức của mình, từ đó có thể gây ra một lượng sát thương đáng kể ở đầu trận nhằm mục đích đè đường.

Lucian Triệu Hồi Aery _3

Khả năng cấu máu của Lucian Triệu Hồi Aery mạnh tới nối khiến LeBlanc dùng hết 3 cộng dồn của Bình Thuốc Biến Dị nhưng vẫn không thể trụ lại Đường giữa

Lối chơi Lucian Triệu Hồi Aery còn có một điểm đặc biệt nữa chính là việc người chơi sẽ hướng tới Thần Kiếm Muramana và những item Sát Lực, xuyên giáp để gia tăng lượng damage cho bộ chiêu thức. Thực tế cho thấy, các món đồ chí mạng chỉ mang tính chất “làm màu” trong lối chơi này khi mà không thể tập trung quá nhiều vào những đòn đánh thường. Thay vào đó, khi sử dụng ngọc Triệu Hồi Aery thì Nguyệt Đao, Thương Phục Hận Serylda, Kiếm Ác Xà sẽ là các trang bị rất tốt với Lucian.

Lucian Triệu Hồi Aery _4

Về phần xây dựng ngọc bổ trợ, ngoài Triệu Hồi Aery thì bạn nên lấy các điểm như Rải Băng Năng Lượng, Thiêu Rụi ở nhánh Phép Thuật. Hai điểm ngọc này sẽ rất phù hợp với lối chơi tập trung vào việc cấu máu đối thủ bằng các chiêu thức của Triệu Hồi Aery. Ở nhánh phụ Cảm Hứng, lựa chọn tối ưu nhất dành cho Lucian vẫn sẽ là các điểm như Bước Chân Màu Nhiệm, Giao Hàng Bánh Quy.

Lucian Triệu Hồi Aery _5

Tuy nhiên, việc áp dụng Lucian Triệu Hồi Aery ở mọi trận đấu không phải là điều mà người chơi nên làm. Bởi lẽ, lối chơi này chỉ phát huy được tối đa sức mạnh khi Lucian phải đối đầu với những chất tướng farm hòa từ khoảng cánh xa tại Đường giữa mà thôi. Trong trường hợp bạn gặp phải những chất tướng Đấu sĩ, Sát thủ thì khả năng dồn sát thương nhanh chóng với Sẵn Sàng Tấn Công vẫn tỏ ra hiệu quả hơn.

Lucian Triệu Hồi Aery _6

Kết lại, việc tập trung vào cấu rỉa máu đối phương bằng bộ Kỹ năng của Kẻ Thanh Trừng chính là lối chơi của Lucian Triệu Hồi Aery. Do đó, đây sẽ là một lối chơi vô cùng hoàn hảo để Game thủ khắc chế những Pháp sư có khả năng farm từ khoảng cách xa như Ryze, Orianna, Azir...

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!