Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 21/04/2021, 13:30 PM

LMHT: Morgana trở thành hot pick cho vị trí đi Rừng ở bản 11.8

Ngoài sự xuất hiện của Gwen và Rammus được nâng cấp thì game thủ cũng rất quan tâm đến kế hoạch mở rộng bể tướng đi rừng áp dụng ở bản LMHT 11.8

Kế hoạch mở rộng bể tướng đi rừng của Riot đã chính thức áp dụng ở bản 11.8

Bản 11.8 hiện đã được update ở một số khu vực trên thế giới. Ngoài sự xuất hiện của Gwen và Rammus được nâng cấp thì game thủ cũng rất quan tâm đến kế hoạch mở rộng bể tướng đi rừng. Chuyên gia của T1 cũng đã đưa ra những nhận xét đầu tiên. 

l

LS: "Tôi đã thử nghiệm các vị tướng Đi rừng mới được nâng cấp trong khoảng một tiếng rưỡi vừa qua. Quả thật Morgana là vị tướng khiến tôi ấn tượng nhất, không thể chờ tới lúc được sử dụng cô ấy trên stream được. Tốc độ farm rừng của Darius có được tăng lên như tôi đã dự đoán nên hy vọng rằng vị tướng này sẽ được phát triển tốt hơn. Bên cạnh đó thì Zed vẫn tỏ ra khá yếu vì rất khó để xử lý nhân vật này khi chơi ở vị trí Đi rừng".

lll

Trợ lý HLV team Fnatic - Tolki: "Thật ra thì Morgana đã là vị tướng có khả năng farm rừng nhanh nhất trong số các nhân vật gây sát thương phép từ trước khi bản 11.8 được cập nhật. Tôi nghĩ việc Riot buff Morgana là một quyết định không hợp lý".

Skill W của Morgana có sẵn cơ chế gây sát thương tăng theo lượng máu đã mất của mục tiêu, cộng thêm những chỉnh sửa ở bản 11.8 thì Morgana sẽ là vị tướng có tốc độ ăn rừng rất nhanh.

llll

Morgana sẽ hoàn thành 6 bãi quái của mình chỉ trong khoảng 1p26s mà thậm chí không hề mất máu. Để làm được việc này bạn cần kéo Chim Quỷ Biến Dị và Bùa Đỏ gần nhau để W có thể gây lượng sát thương tối đa. Áp dụng tương tự với bãi Cóc và Bùa Xanh.

lllll

Zed tuy cũng được buff tuy nhiên chỉ dừng ở nội tại mà không được áp dụng lên các kĩ năng. Vậy nên khả năng farm rừng của Zed sẽ không hơn là bao, vậy nên Zed sẽ ít được sử dụng ở vị trí này dù có bộ kỹ năng có thể áp sát tốt.

llllll

Morgana hiện tại có thể nói là một vị tướng khá mạnh và đa dụng, các bạn có thể áp dụng lối chơi đi Rừng mang thiên hướng hỗ trợ. Còn Zed hiện tại có lẽ vẫn hợp với midlane hơn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!