Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 15/01/2023, 17:00 PM

LMHT: Nếu muốn chơi tốt Aphelios, hãy lựa chọn 5 vị tướng Hỗ Trợ này làm đồng minh

Đây sẽ là những vị tướng Hỗ Trợ tốt nhất dành cho Aphelios trong LMHT, vì bộ kĩ năng của họ có thể giúp Aphelios dễ dàng toả sáng trong hầu hết mọi trường hợp.

Soraka

LMHT Nếu muốn chơi tốt Aphelios, hãy lựa chọn 5 vị tướng Hỗ Trợ này làm đồng minh_4

Nếu bạn lo lắng về HP trong giai đoạn đi đường, thì đừng lo vì không còn ai hồi máu tốt hơn Soraka trong LMHT. Soraka như một vị tướng sinh ra để chữa lành mọi HP cho bạn,  ngay cả tên và truyền thuyết của cô ấy cũng nói lên điều đó. Do đó, đây sẽ là ứng cử viên tiên phong để giúp Aphelios có được sức mạnh như ý. Bất cứ khi nào Aphelios còn ít máu, nội tại của Soraka có thể cho cô ấy tốc độ di chuyển để có thể cấu rỉa và khống chế kẻ địch tốt hơn.

Lulu

LMHT Nếu muốn chơi tốt Aphelios, hãy lựa chọn 5 vị tướng Hỗ Trợ này làm đồng minh_3

Một Hỗ trợ buff tuyệt vời khác dành cho mọi ADC trong LMHT chính là Lulu. Lulu có khả năng tạo lá chắn mạnh mẽ với thời gian hồi chiêu thấp, cô ấy hoàn toàn có thể sử dụng mỗi khi kẻ địch dùng kĩ năng cấu rỉa Aphelios. Lulu cũng có thể hoá hình những kẻ thù cố gắng tiếp cận Aphelios. Có rất nhiều kiểu chơi bạn có thể thực hiện với Lulu; bạn có thể chơi phòng thủ và tấn công cùng một lúc. Cô ấy cũng có những pha đột biến đáng kinh ngạc cùng với Aphelios. Do đó, hãy lựa chọn Lulu làm người bổ trợ ổn áp cho bạn.

Braum

LMHT Nếu muốn chơi tốt Aphelios, hãy lựa chọn 5 vị tướng Hỗ Trợ này làm đồng minh_2

Thông thường, Aphelios cần phải ở phía sau một tướng tiên phong để gây sát thương và tránh xa mọi luồng sát thương nhận vào. Và không ai có một chiếc khiên lớn hơn Braum. Braum có một kỹ năng có thể nâng cao lá chắn của mình, ngăn chặn các đường đạn vượt ra ngoài và nhắm vào ADC của mình. Đây có thể là một kỹ năng tuyệt vời để bảo vệ Aphelios mỗi khi giao tranh tổng nổ ra.

XEM THÊM: LMHT: Chế độ chơi mới được Riot hé lộ, trận chiến sinh tử giữa 4 đội.

Leona

Bạn sẽ có một làn đường cực kỳ hung hãn khi đi với Leona Hỗ Trợ. Cô ấy có thể dễ dàng giao chiến với kẻ thù sau khi đã lên đủ cả ba kĩ năng của mình, đặc biệt là khi gặp bộ đôi Đường Dưới của đối phương có lối chơi bị động.

LMHT Nếu muốn chơi tốt Aphelios, hãy lựa chọn 5 vị tướng Hỗ Trợ này làm đồng minh_1

Không có gì đánh bại được sự 'lao vào' của Leona vì anh ấy có mọi cách để khóa chân chúng rất lâu,  và Leona cũng đủ trâu để sống sót sau mọi đòn trả đũa của kẻ địch. Vì vậy, nói về việc tìm người bạn đồng hành cho Aphelios thì không ai tốt hơn Leona cả.  

Thresh

LMHT Nếu muốn chơi tốt Aphelios, hãy lựa chọn 5 vị tướng Hỗ Trợ này làm đồng minh

Cuối cùng là tướng hỗ trợ tốt nhất để đánh cặp với Aphelios - Thresh, đây là là vị tướng tốt nhất mà bạn nên phối hợp cùng ApheliosThresh không chỉ có kĩ năng khống chế tuyệt vời mà còn có khả năng gây sát thương lên kẻ địch. Lồng Đèn của Thresh cũng rất hữu ích trong việc giúp Aphelios di chuyển khắp bản đồ, đuổi theo kẻ thù hoặc cứu anh ta. Cú móc và chiêu cuối của Cai Ngục Xiềng Xích cũng rất hữu dụng để khóa chặt kẻ thù và ngăn chúng tiếp cận Aphelios cùng một lúc.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin hay ho về LMHT bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!