Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 15/05/2023, 20:30 PM

LMHT: Người chơi khẩn cầu Riot hãy mau chóng chỉnh sửa bug này của Zoe và Nidalee

Lỗi mới của LMHT liên quan đến Zoe và Nidalee khiến người chơi vô cùng bức xúc, họ không ngừng gửi báo cáo và yêu cầu Riot phải lập tức fix.

Tưởng chừng bể lỗi của LMHT diễn ra suốt thời gian vừa qua đã dừng lại, nhưng không, nó lại tiếp tục diễn ra và lần này khiến các 'main Zoe' phải hoang mang vì vị tướng yêu thích của họ 'dính chưởng'. Cụ thể kỹ năng E - Bong Bóng Ngủ của vị tướng này có thể 'vượt địa hình một cách rất khủng khiếp. 

LMHT Người chơi khẩn cầu Riot hãy mau chóng chỉnh sửa bug này của Zoe và Nidalee

Như các bạn đã biết, kỹ năng này của Zoe hoạt động ở một khoảng cách rất gần, và nó chỉ xa hơn khi cô nàng tung chiêu qua địa hình như tường, bụi rậm. Nhưng trong video trên, người chơi có thể tung chiêu của Zoe bay cả nửa bản đồ, bug kinh dị này khiến game thủ LMHT vô cùng hoang mang, bởi vì họ tưởng chừng mình đang bị gank bởi vị tướng này, thế nhưng cô ta không hề chạy lên gank mà chỉ đứng ở Bệ Đá Cổ ở nhà và tung chiêu thôi.

XEM THÊM: LMHT: Sau nhiều tháng trì hoãn, Riot cuối cùng cũng 'chốt sổ' ngày làm lại Rell

Đây không phải là một lỗi game nhỏ vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến đội hình team địch, vì kỹ năng Bong Bóng Ngủ này của Zoe mang lại một nguồn sát thương không hề nhỏ và một lượng khống chế vô cùng khủng khiếp, kẻ địch chỉ không may dính trúng nó đã nhiều phần trăm phải bỏ mạng. Và với việc chỉ đứng ở nhà 'spam' E như thế thì đồng minh của cô ta đã dư sức dành chiến thắng trong giao tranh vì lời hơn được một kỹ năng rồi.

LMHT Người chơi khẩn cầu Riot hãy mau chóng chỉnh sửa bug này của Zoe và Nidalee_1

Điều này không chỉ diễn ra với một mình Zoe, mà vị tướng khác là Nidalee cũng gặp trường hợp tương tự, cụ thể cây lao của cô ta có thể phóng cực đại, từ trụ hai đến hẳn ... Bệ Đá Cổ nhà địch. Riot Games nên trả tiền thêm cho đội ngũ cân bằng để họ có thể mau chóng sửa những bug này, vì nó là lỗi rất nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của game thủ. Mong rằng sau khi nhận được báo cáo Riot hãy khẩn trương sửa chữa nó, nếu không thì phải khoá hai vị tướng này để tránh ảnh hưởng tiêu cực đến những game thủ khác trong game.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật tin tức hay ho về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!