Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 21/04/2023, 18:45 PM

LMHT: Người chơi sáng tạo ra lối chơi siêu dị với Neeko ‘rework’

Bản làm lại của Neeko đã được Riot Games công khai rộng rãi trên máy chủ thử nghiệm PBE của LMHT, người chơi đã kịp thích nghi với bộ combo mới của cô nàng này.

Phiên bản 13.9 của LMHT sắp tới sẽ đón nhận hàng tá thay đổi độc đáo, bản làm lại của Neeko là một trong số đó. Riot Games đã công khai chi tiết về bộ kỹ năng của Neeko ‘mới’ lên máy chủ thử nghiệm (PBE) của LMHT. Đợt rework này của Neeko đem đến rất nhiều hứa hẹn từ NPH, dự kiến cô nàng Hoá Hình Sư Ham Học này sẽ ‘come back’ với lối chơi siêu hấp dẫn, thú vị hơn.

Một trong những yếu tố làm nên thương hiệu của vị tướng Neeko này chính là khả năng nguỵ trang thành các vị tướng khác, Riot vẫn giữ nguyên cơ chế này cho Neeko mới, đồng thời bổ sung nhiều tính năng khác cho Neeko, giờ đây bên cạnh khả năng ‘cosplay’ các vị tướng đồng minh, Neeko còn có thể cải trang thành lính, quái rừng, mắt… Những combo cũ trong bộ kỹ năng của vị tướng này không có nhiều thay đổi, chỉ có chiêu cuối là nhận biết đổi lớn nhất, theo đó, Ulti mới của Neeko sẽ loại bỏ khả năng tạo khiên, thay vào đó là hiệu ứng gây hất tung.

LMHT Người chơi sáng tạo ra lối chơi siêu dị với Neeko ‘rework’

Sau khi ‘đọc’ sơ qua thông tin về đợt làm lại của tướng, người chơi đã kịp bày ra những lối chơi mới siêu độc đáo lên vị tướng này ở thời gian tới. Với hàng tá ý tưởng mới mẻ để vận dụng bộ kỹ năng mới của Neeko, một trong số đó là một phong cách ‘đánh lừa đối thủ’, cụ thể, Neeko sẽ hoá thân thành quái Rừng và cải trang ở phần nhà của đối thủ, sau khi Rừng đội bạn đang ăn thì Neeko sẽ ‘úp sọt’, tấn công một cách bất ngờ.

XEM THÊM: LMHT: Riot chỉnh sửa lại chiêu cuối cho Kayle trong phiên bản 13.9

Neeko mới sẽ không ‘hiện nguyên hình’ khi bị nhận sát thương, do đó ý tưởng này sẽ vô cùng dễ dàng để thực hiện. Đối thủ sẽ dễ bị mất cảnh giác trong những tình huống này và các đợt ‘du kích’ của Neeko sẽ trở nên thành công hơn.

LMHT Người chơi sáng tạo ra lối chơi siêu dị với Neeko ‘rework’_1

Đây chỉ là một trong những ý tưởng mới cho lối chơi mới của Neeko trong thời gian tới. Các game thủ vẫn có thể tự sáng tạo ra cho mình những giáo án riêng với vị tướng này. Dự kiến, trong thời gian tới, Neeko sẽ trở nên siêu ‘khó chịu’ và bùng nổ, làm đấu trường Summoner’s Rift có những cuộc tập kích, biến hình siêu thú vị và hấp dẫn.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi MGN.vn, đừng quên ghé qua web chúng tớ mỗi ngày để biết được những thông tin mới nhất xoay quanh về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!