Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 24/08/2023, 16:45 PM

LMHT: Những trang bị khắc chế Xạ Thủ tốt nhất trong meta hiện tại

Bên cạnh lựa chọn những lớp tướng cứng cáp để 'làm khó' các ADC đội địch, đừng quên bỏ túi những món đồ này để 'gấp đôi canxi' nhé!

Việc chống lại các vị tướng Xạ Thủ trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) ở giai đoạn cuối game chưa bao giờ là dễ dàng. Việc này không những phụ thuộc vào cách lên đồ của người chơi mà còn nằm ở trình độ của họ khi tham gia trò chơi. Tuy nhiên, nếu như lên được những món đồ phù hợp, thì điều này sẽ không còn là vấn đề lớn đối với team bạn nữa. Bạn sẽ không phải đau đầu về việc bị các ADC đội địch 'ngồi lên đầu'. 

Hai thuộc tính quan trọng nhất mà một món trang bị khắc chế Xạ Thủ phải có đó là, máu bổ sung và giáp. Bạn có càng nhiều HP, bạn càng có nhiều cơ hội và sức mạnh để 'quậy đục nước'. Và nếu bạn có càng nhiều giáp, thì sát thương mà các AD đội địch gây ra lên người bạn càng ít. Cùng nhau tìm hiểu những trang bị sở hữu những điểm này để có hướng đi tốt nhất nhé!

Thú Tượng Thạch Giáp

Nói về những trang bị tanker hàng đầu LMHT thì không thể không kể đến Thú Tượng Thạch Giáp, dù giá thành nó khá đắt đỏ, tuy nhiên 'đắt xắt ra miếng', nó vô cùng hiệu quả trong việc chống lại các Pháp Sư và Xạ Thủ.

LMHT Những trang bị khắc chế Xạ Thủ tốt nhất trong meta hiện tại

LMHT: Những trang bị khắc chế Xạ Thủ tốt nhất trong meta hiện tại

Vật phẩm này cung cấp một lượng lớn giáp và kháng phép. Và khi bị một kẻ địch tấn công liên tục, bạn cũng được hưởng lợi từ việc tăng cường tổng giáp và kháng phép của món đồ này.

XEM THÊM: LMHT: Bị người chơi khịa 'game gacha' vì bán skin Jhin giá trên trời, Riot có lời đáp trả cực gắt

Giáp Gai

Nói về các món đồ tốt nhất để chống lại Xạ Thủ, Giáp Gai thường là một vật phẩm được ưu tiên hàng đầu. Những giá trị mà nó mang lại quá đỗi lớn mạnh khiến người ta không thể không mua.

LMHT Những trang bị khắc chế Xạ Thủ tốt nhất trong meta hiện tại_1

LMHT: Những trang bị khắc chế Xạ Thủ tốt nhất trong meta hiện tại

Giáp Gai cung cấp một lượng lớn giáp và HP cho chủ sở hữu - đây là 2 thuộc tính cần thiết nhất để counter ADC. Không chỉ vậy, nó còn giúp mang lại hiệu ứng vết thương sâu, hạn chế được khả năng hồi máu của các vị tướng đội địch.

XEM THÊM: Chị gái Peyz khiến cộng đồng fan LMHT rớt hố u mê với nhan sắc cực phẩm

Tim Băng

Trang bị tiếp theo không thiểu thiếu trong dàn đồ chống lại sát thương vật lý là Tim Băng. Đây là người anh em như hình với bóng của Giáp Gai, chúng kết hợp với nhau vô cùng tốt và người chơi luôn lên hai trang bị này cùng một lúc để có thể tối ưu hoá trong việc 'gặt đầu' các đối thủ giàu damage.

LMHT Những trang bị khắc chế Xạ Thủ tốt nhất trong meta hiện tại_2

LMHT: Những trang bị khắc chế Xạ Thủ tốt nhất trong meta hiện tại

Ngoài việc cung cấp một lượng giáp lớn, nó còn có một tính năng bổ trợ rất hữu ích đó là giảm sát thương nhận vào từ các đòn đánh thường của kẻ thù dựa trên lượng máu tối đa của bản thân ( HP càng cao thì giảm sát thương càng nhiều). Không những vậy, nó còn hạn chế bớt tốc đánh của các tướng địch ở kế bên bạn.

Khiên Băng

Cũng như Tim Băng, Khiên Băng cũng có tác dụng giảm đi sát thương nhận vào từ các đòn đánh tự động, nhưng khác ở chỗ, nó còn giúp bạn hạn chế được tối đa tổng sát thương nhận vào từ các đòn dánh chí mạng. Vì thế, khi gặp những con bài như Tristana, Lucian, Yone hoặc Yasuo, thì trang bị này luôn phải có trong giỏ đồ.

LMHT Những trang bị khắc chế Xạ Thủ tốt nhất trong meta hiện tại_3

LMHT: Những trang bị khắc chế Xạ Thủ tốt nhất trong meta hiện tại

Chưa dừng lại ở đó, Khiên Băng còn giúp làm chậm những kẻ địch ở gần, do đó những Xạ Thủ có ý định 'mon men' đến gần bạn đều sẽ phải suy nghĩ rất kỹ.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!