Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/09/2022, 14:54 PM

LMHT: Những vị tướng 'bá đạo' có tiềm năng càn quét tại CKTG 2022

Liên tục nhận được những 'hậu thuẫn' gần đây trong LMHT, những vị tướng mạnh mẽ này là những ứng cử viên sáng giá cho meta sắp tới của CKTG 2022.

Meta của CKTG 2022 đang thực sự là một dấu chấm hỏi rất lớn, các giới chuyên môn LMHT nhận xét rằng đây sẽ là meta dành cho làn Đường Dưới, tuy nhiên một số ý kiến khác lại cho rằng meta đang hết sức cân bằng giữa hai cánh. Vậy bên cạnh những vị tướng chắc chắn sẽ có mặt trong meta này thì còn những con bài nào có khả năng cao sẽ xuất hiện ở CKTG 2022. Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nha. 

Đường Trên: Jayce

Jayce LMHT

Sau đợt tăng sức mạnh nhè nhẹ vừa rồi, Jayce có khả năng cao sẽ trở lại cực mạnh. Hai kĩ năng Q và E của Jayce ở dạng búa vừa được tăng sát thương về sau rất tốt. Ngoài ra, meta chống chịu ở làn đường này cũng không còn mấy khả thi mà là meta của các siêu đấu sĩ như Aatrox, Renekton, do vậy với tiềm năng sức mạnh đi đường tốt của mình Jayce hoàn toàn có cơ hội 'come back' mạnh mẽ trong giải đấu lần này.

Rừng: Maokai

Maokai LMHT

Đây có lẽ là khu vực nhận được nhiều thay đổi nhất trong meta CKTG 2022 lần này, những vị tướng đi Rừng chống chịu cũng không được ưu ái, thay vào đó là những tướng Rừng 'ăn thịt' và farm tốt như Lee Sin, Nidalee, Graves, Hecarim, Kindred và đặc biệt nhất là... Maokai - con bài vừa được 'lên hương' trong giai đoạn gần đây, tất cả đều được Riot Games ưu ái tăng cho rất nhiều sức mạnh.

XEM THÊM: Giám đốc Riot không ngại chê bai hệ thống xếp hạng của LMHT: Quá tệ!

Đường Giữa: Zed

Zed LMHT

Chúng ta hoàn toàn có thể kì vọng sự trở lại của Zed tại khu vực Đường Giữa bởi vì con bài này vừa được hưởng lợi rất nhiều từ đợt buff các tướng nội năng. Không những vậy, Zed còn không ngừng thể hiện, chứng tỏ sức mạnh của mình trong những trận hạng qua lượng tỉ lệ thắng cao vượt trội.

Không những vậy, những vị tướng phổ biến ở Đường Giữa hiện tại đều là những Pháp Sư, và với một sát thủ như Zed thì khả năng đi đường và dồn sát thương tốt hơn rất nhiều, không ngại bất kì một kèo đấu nào, chỉ cần có một món Chùy Gai Malmortius là đủ để khắc tinh những vị tướng này rồi.

XEM THÊM: Giám đốc Riot không ngại chê bai hệ thống xếp hạng của LMHT: Quá tệ!

Xạ Thủ: Kai’Sa

Kai’Sa LMHT

Sau các đợt giảm sức mạnh của Hỗ Trợ buff cùng các Xạ Thủ hyper carry, nhiều Xạ Thủ đã 'come back' đấu trường rất ngoạn mục, nổi lên như một thế lực thống trị meta. Đặc biệt trong đó phải kể đến Kai'sa, tỉ lệ chọn và cấm của vị tướng này trong các trận xếp hạng đặc biệt rất vượt trội so với những vị tướng đồng nghiệp ở giai đoạn hiện tại.

Đây cũng là một cơ hội lớn để Ái Nữ Hư Không có thể xuất hiện nhiều hơn tại CKTG 2022.

Hỗ Trợ: Thresh

Thresh LMHT

Những đợt tăng sức mạnh thời gian gần đây đã khiến cơ hội xuất hiện tại CKTG 2022 của Thresh rất cao. Ngoài ra, những đối thủ Hỗ Trợ Buff đã bị nerf thê thảm lại càng có lí do khiến những Hỗ Trợ chống chịu, bảo kê như Thresh lên ngôi hơn.  

Đây là những vị tướng vô cùng có tiềm năng sẽ xuất hiện tại giải đấu CKTG lần này, cảm ơn các bạn đã theo dõi, và đừng quên cổ động cho hai đội tuyển nước nhà là GAM và SGB tham gia giải đấu lớn lần này để đạt được những thành tích tốt nhất nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!