Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 11/10/2023, 12:11 PM

LMHT: Những vị tướng 'lên hương' sau đợt thanh trừng hệ thống đồ Thần Thoại

Đây là những vị tướng được hưởng lợi ích sâu sắc trong việc xoá bỏ trang bị Thần Thoại của Riot Games trong LMHT thời gian sắp tới.

Hệ thống trang bị thần thoại là thứ được gamer LMHT quan tâm nhất trong khoảng thời gian vừa qua, hầu hết những bài thảo luận trên Reddit đều xoay quanh chủ đề này. Trang bị Thần Thoại chính là nhóm đồ chính và mạnh nhất của các vị tướng, bạn chỉ có thể chọn được một món trong list này để làm món đồ chủ lực của mình.

Dĩ nhiên vì ở vị trí độc tôn nên những món đồ Thần Thoại thường có chỉ số vượt trội hơn các món Huyền Thoại khác. Mặc dù vậy, cộng đồng game thủ vẫn đánh giá rằng nó không mang lại điều gì đặc biệt mặc dù đã tồn tại được hơn 2 mùa giải, ngược lại nó còn khiến người chơi bị giới hạn lựa chọn của mình và phải bắt buộc đi theo những món đồ này mới có sức mạnh.

LMHT Những vị tướng 'lên hương' sau đợt thanh trừng hệ thống đồ Thần Thoại

Sau khi nghe đánh giá và nhận thấy nó không mang lại nhiều lợi ích cho sự luân chuyển meta của LMHT, Riot Games sẽ quyết định 'remove' dòng trang bị này trong mùa giải tới. Và câu hỏi đặt ra là, nếu không còn hệ thống Thần Thoại, đâu sẽ là những vị tướng được hưởng lợi nhiều nhất. Chúng ta sẽ có câu trả lời ngay bên dưới thôi!

XEM THÊM: LMHT: Khổ như Top Esport, không tham dự CKTG vẫn bị réo tên vì trận thua GAM năm ngoái

Bard

LMHT Những vị tướng 'lên hương' sau đợt thanh trừng hệ thống đồ Thần Thoại_1

Bard là vị tướng đầu tiên mà ai ai cũng chắc chắn sẽ lên ngôi vượt trội sau khi trang bị Thần Thoại bay màu. Với lối lên đồ đa dạng, linh hoạt, giờ đây người chơi có thể thoả sức bay nhảy cùng Bard trên các meta khác nhau.

Ezreal

LMHT Những vị tướng 'lên hương' sau đợt thanh trừng hệ thống đồ Thần Thoại_2

Với vị tướng có lối lên đồ 'thập cẩm' như Ezreal dĩ nhiên sẽ luôn chán ghét hệ thống Thần Thoại, vì điều này nó đã giới hạn khả năng lên đồ và bắt buộc Ezreal phải lựa chọn những món đồ phù hợp nhất với hắn. Nhưng trong thời gian tới đều không cần thiết nữa, bởi cả 3 tổ hợp đồ thần thoại đều phù hợp với vị tướng này, do đó thời kỳ huy hoàng của Ezreal chuẩn bị quay trở lại.

Brand

LMHT Những vị tướng 'lên hương' sau đợt thanh trừng hệ thống đồ Thần Thoại_3

Thứ mà người chơi LMHT luôn không bao giờ quên được là sự khó chịu của Brand với hai món đồ Bão Tố Luden và Mặt Nạ Đoạ Đày Liandries thời gian trước đây. Và dĩ nhiên, sau khi hợp nhất hệ thống đồ chủ lực, meta đó rất nhanh thôi sẽ quay trở lại ngoạn mục.

Sylas

LMHT Những vị tướng 'lên hương' sau đợt thanh trừng hệ thống đồ Thần Thoại_4

Không chỉ có Ezreal, Brand, các 'main Sylas' cũng chắc chắn sẽ rất vui mừng khi được ra nhiều sự lựa chọn hơn cho vị tướng này, Trượng Trường Sinh + Đai Lưng Hextech là ví dụ điển hình.

Urgot

LMHT Những vị tướng 'lên hương' sau đợt thanh trừng hệ thống đồ Thần Thoại_5

Urgot Chuỳ Hấp Huyết đã là một thứ gì đó rất đỗi khó chịu rồi, vậy combo Urgot Chuỳ Hấp Huyết + Chuỳ Phản Kích thì sao? Đây là điều mà không ai dám tưởng tượng ra chứ đừng nói nó sẽ thành hiện thực. Vì thế trong thời gian tới, nếu là 'main Urgot' thì đừng ngại thử qua các bạn nhé!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!