Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 10/10/2023, 16:00 PM

LMHT: 5 trang bị hoàn khảo để khắc chế Mordekaiser

Mordekaiser đang là nhân tố khó đối phó nhất ở làn Đường Trên trong đấu trường LMHT, cùng nhau đi tìm những trang bị có thể 'counter' được hắn nhé!

Đối mặt với tên Ác Quỷ Thiết Giáp Mordekaiser ở top giống như một cơn ác mộng kinh hoàng. Vị tướng này tuy có combo đơn giản nhưng lại đủ mạnh để có thể thống trị meta suốt những mùa giải vừa qua. Hơn nữa, nếu như gặp được một người chơi biết cách điều khiển Morde thì việc solo kill với vị tướng này là điều khó hơn lên trời. Do đó, không nên suy nghĩ quá nhiều nữa, chúng ta phải tự đi tìm cách để counter hắn ta thôi.

Cùng MGN.vn điểm qua những trang bị có thể 'chống đối' Ác Quỷ Thiết Giáp trong LMHT nhé!

Chuỳ Bạch Ngân

Chuỳ Bạch Ngân là một món đồ dành cho Đấu Sĩ trong LMHT, tuy nhiên do chỉ số của nó hạn hẹp hơn những items khác nên tỷ lệ pick của người chơi dành cho trang bị này lại không cao. Thế nhưng nếu như bạn đang đi tìm một món đồ cần hút máu và gia tăng HP cộng chỉ số phòng thủ, thì đây vẫn là món đồ chân ái mà bạn nên lựa chọn.

LMHT 5 trang bị hoàn khảo để khắc chế Mordekaiser

Giống với Khăn Giải Thuật, món đồ này sẽ giúp bạn hoá giải chiêu cuối của Mordekaiser, không những vậy còn cung cấp thêm tốc chạy để né E và Q của hắn, do đó, nếu như phải đối mặt với Morde ở làn đường trên thì đừng quên bỏ túi Chuỳ Bạch Ngân nhé.

XEM THÊM: Cộng đồng LMHT chỉ ra kèo đấu Đường Giữa đánh chú ý nhất CKTG 2023

Dây Chuyền Chữ Thập

LMHT 5 trang bị hoàn khảo để khắc chế Mordekaiser_2

Dây Chuyền Chữ Thập sẽ cung cấp cho gamer một lá chắn ngăn chặn hầu hết skill của kẻ địch sau 40 giây. Có thể nó sẽ không hiệu quả bằng Khăn Giải Thuật, tuy nhiên nó vẫn có thể giúp người chơi né tránh được chiêu cuối của Morde. Nếu như bạn giữ nguyên lá chắn không để Mordekaiser phá nó thì bạn hoàn toàn có thể miễn nhiễm với R của hắn ta.

Áo Choàng Bóng Tối

LMHT 5 trang bị hoàn khảo để khắc chế Mordekaiser_3

Áo Choàng Bóng Tối có thể được xem là là một phiên bản khác của Dây Chuyền Chữ Thập, khác một cái nó dành cho các tướng STVL. Cũng như món đồ phép, nó cung cấp cho chủ sở hữu lá chắn phép với thời gian hồi 40 giây. Đây là trang bị chuyên dụng cho những tướng sát thủ, nó cung cấp sát lực và HP, cả hai đều là những chỉ số cần thiết khi đối mặt với Mordekaiser.

Quỷ Thư Mollero

LMHT 5 trang bị hoàn khảo để khắc chế Mordekaiser_5

Với một nhân vật hồi máu liên tục như Ác Quỷ Thiết Giáp thì Quỷ Thư là món đồ không thể thiếu, vì nó có nội tại Vết Thương Sâu giúp khắc chế những vị tướng healing trong LMHT. W của Mordekaiser giúp hắn ta hồi phục rất nhanh, do đó con bài này thường sẽ trụ rất lâu và mạnh trong combat, kéo dài những trận giao tranh một cách đầy hiệu quả, do đó Quỷ Thư sẽ giúp hạn chế phần nào sức mạnh này của hắn ta.

Đao Thuỷ Ngân

LMHT 5 trang bị hoàn khảo để khắc chế Mordekaiser_4

Nói về những trang bị khắc chế tốt nhất LMHT thì có lẽ không thể bỏ qua Đao Thuỷ Ngân. Trang bị này không những giúp người chơi hoá giải được hầu hết hiệu ứng khống chế mà còn cùng cấp những chỉ số vô cùng hoàn hảo cho một vị tướng Đường Trên. Chỉ cần lên được món đồ này thì Mordekaiser sẽ không còn là nỗi sợ hãi của bạn nữa.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!