Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 09/07/2023, 13:00 PM

LMHT: Phong độ chạm đáy của GAM khiến TK Nguyễn tức giận ra mặt

Sau vài tuần thi đấu đầu tiên của VCS Hoàng Hôn 2023, GAM đang có phong độ không tốt biểu hiện qua chuỗi trận bất ổn vừa qua, và điều này đã khiến cho ông chủ của GAM là TK Nguyễn đứng ngồi không yên.

Nội dung chính

    Vừa qua, GAM Esport bước vào trận đấu với đội đầu bảng Team Whales, đội đang có thành tích toàn thắng từ đầu mùa giải tới giờ. Trước một đối thủ mạnh như vậy cộng với việc phong độ của GAM đang  không tốt, cuối cùng cặp đấu này kết thúc với chiến thắng 2-1 cực kì xứng đáng dành cho Team Whales, qua đó họ tiếp tục duy trì mạch bất bại từ đầu mùa của mình. 

    Còn đối với GAM, đó đã là trận thua thứ 2 từ đầu mùa của họ, qua đó tiếp tục cho thấy sự bất ổn của nhà đương kim vô địch, cần phải nhớ rằng ở VCS Hừng Đông 2023(Mùa Xuân), họ đã có thành tích vòng bảng lên tới 14-0 và không để thua bất kì cặp đấu nào và sau đó lên ngôi vô địch cực kì xứng đáng. Và việc GAM từ một đội không ai có thể đánh bại trở thành một đội tuyển tầm thường mà bất kì đội nào ở VCS cũng có thể thắng là một điều ít ai có thể ngờ tới, nhất là khi họ vừa có sự bổ sung của siêu xạ thủ Slayder.

    phong-do-cham-day-cua-gam-khien-tk-nguyen-tuc-gian-ra-mat-1

    Khi chứng kiến đội mình thi đấu thất vọng đến vậy, ông chủ của GAMTK Nguyễn đã tỏ ra cực kì thất vọng, thậm chí là giận dữ khi chứng kiến điều này, và ngay dưới bài đăng thông báo kết quả thua trận trên fanpage chính thức của GAM, TK Nguyễn đã để lại một bình luận ngắn gọn thể hiện sự giận dữ của mình đối với các tuyển thủ và ban huấn luyện. 
    Dòng bình luận của anh chỉ gồm icon tức giận và không hề có một lời nói trực tiếp nào, tuy nhiên ai cũng hiểu rằng ông chủ của GAM đang bày tỏ sự tức giận đối với thành tích không tốt của đội trong thời gian qua, rõ ràng với rất nhiều tiền bạc và tâm huyết đổ vào esport, thì TK Nguyễn hẳn không mong muốn mình nhận lại là những trận thua bạc nhược như vừa rồi, GAM sẽ còn rất nhiều việc phải làm để cải thiện phong độ của mình. 

    phong-do-cham-day-cua-gam-khien-tk-nguyen-tuc-gian-ra-mat-2


    Hiện bình luận trên đã được chính TK Nguyễn xóa đi, có lẽ là anh không muốn khiến cho tâm lý của các tuyển thủ tệ hơn vì chỉ trích nhắm vào họ đã quá nhiều.
    Hãy theo dõi MGN.vn để đón xem nhiều thông tin hấp dẫn và thú vị mỗi ngày nhé.

    Bài liên quan


     

    Xem nhiều nhất

    Cùng chuyên mục

    Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
    Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
    Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
    Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
    Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
    Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
    Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
    Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
    Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
    Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
    Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
    Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
    Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
    Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
    Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
    Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
    Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
    Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!