Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 04/09/2023, 17:30 PM

LMHT: Riot chỉ tăng nhẹ tầm đánh, Tryndamere đã vội trở thành nỗi ác mộng mới của gamer

Sau khi được Riot Games bonus 50 tầm đánh trong LMHT phiên bản vừa rồi, Tryndamere đã trở nên 'đắc sủng' cực mạnh với nguồn sức mạnh lên một tầm cao mới.

LMHT phiên bản 13.17 vừa trình làng vào thứ 4 ngày 30/8 vừa rồi, Riot đã cập nhật hàng tá thay đổi lớn nhỏ lên meta trò chơi. Thứ khiến người chơi bàng hoàng nhất trong phiên bản lần này đó chính là sự lên hương của Tryndamere với 50 tầm đánh được Riot trao thẳng tay. Kể từ khi ra mắt đến nay, đây là lần đầu tiên Bá Vương Man Di nhận được đợt tăng sức mạnh lớn nhất, và đã ngay lập tức trở thành tâm điểm của sân chơi mùa này.

LMHT Riot chỉ tăng nhẹ tầm đánh, Tryndamere đã vội trở thành nỗi ác mộng mới của gamer_1

Cụ thể, Riot buff mạnh tầm đánh của Tryndamere từ 125 lên 175, sát thương của vị tướng này cũng được cải thiện đáng kể từ 68 kên 72. Với đầu ra sát thương khủng, lại có tầm đánh vượt trội, Tryndamere nghĩ nhiên rất nhanh chóng có cho mình ngôi vị bá chủ trong đấu trường Summoner's Rift thời điểm hiện tại.

XEM THÊM: LMHT: Noi gương Son Heung Min ở môn bóng đá, Faker khẳng định quyết tâm vô đich ASIAD

Giờ đây, không còn rào cản về tầm đánh, Bá Vương Man Di dễ dàng có cho mình những cuộc đi săn đến nghẹt thở, không bị bất kỳ kẻ tay dài nào bắt nạt ngon lành như trước nữa. 

LMHT Riot chỉ tăng nhẹ tầm đánh, Tryndamere đã vội trở thành nỗi ác mộng mới của gamer

Hiện tại, Tryndamere đang sở hữu tỷ lệ thắng lên đến 53.70% - cao nhất tại khu vực Đường Giữa trong phiên bản 13.17 (theo thống kê từ U.GG) Với sức mạnh này, ta có thể thấy được chỉ với 50 tầm đánh được thêm vào bộ skill, Tryn đã có thể trở thành vị tướng hot nhất meta, đúng với câu châm ngôn quen thuộc: 'không cần nhiều, chỉ cần đủ và đúng thời điểm'.

Tuy nhiên, những may mắn sẽ luôn đi kèm với rủi ro, nếu như Tryn vẫn tiếp tục giữ phong độ và sức mạnh oanh tạc này nhiều phiên bản liên tiếp, rất có thể Riot sẽ phải thu hồi lại sức mạnh này để cân bằng. Còn nếu như không có gì đáng quan ngại, chắc chắn đây sẽ là con bài có rất nhiều đất diễn tại meta CKTG 2023 trong thời gian sắp tới. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!