Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 17/11/2022, 17:22 PM

LMHT: Sau Pyke, tiếp tục đến Diana sở hữu skin khiến bản đồ thay đổi khi đạt được Penta Kill

Diana Winter Blessed là một skin thuộc dòng trang phục Mùa Đông mới nhất của LMHT, trang phục có rất nhiều hiệu ứng độc đáo khi được pentakill

Có lẽ, điều yêu thích của hầu hết các game thủ trong LMHT là đoạt được lợi thế mạng từ đối thủ, và cảm giác khiến cho một người chơi 'thăng hoa', thoả mãn nhất khi trải nghiệm trò chơi là khi họ đạt được Penta Kill - điểm hạ gục cao nhất của đấu trường này.

Diana Winterblessed

Mỗi lần đạt được điều đó, người chơi luôn sẽ cảm thấy rất phấn khởi và tự hào, hoàn toàn tự tin 'out trình' đội bạn và có thể 'chụp' lại đăng lên mạng xã hội, khoe khoang kĩ năng của mình. Riot Games cũng muốn có một chút phần quà để khích lệ họ nên đã hé lộ một hiệu ứng vô cùng độc đáo đến từ skin mới nhất của Diana - trang phục mới nhất của chủ đề Mùa ĐôngWinterblessed (Mùa Đông An Lành). Qua đó, mỗi khi Diana có được 5 mạng từ kẻ địch thì đấu trường sẽ ngay lập tức luân chuyển qua một hiệu ứng rất đỗi đặc biệt.

Hiệu ứng trang phục mùa đông của Diana

Diana cũng là gương mặt duy nhất nhận được hiệu ứng này, vì bộ kĩ năng của vị tướng này cũng có thể dễ dàng giúp người chơi đoạt được Penta Kill dễ dàng với E và R. Trước Diana, Sát Thủ Vùng Nước Đỏ Pyke - nhân vật chính trong cốt truyện của vũ trụ Bóng Ma Hoả Ảnh cũng may mắn nhận được một hiệu ứng trang phục giống y chang như vậy. 

Chúng ta có thể thấy trong video trên, khi Diana đoạt được cú Penta Kill, không gian cô nàng ta sẽ hoàn toàn thay đổi phá vỡ, tuyết trắng sẽ rơi xuống bao phủ toàn bản đồ. Vậy là khi có được hiệu ứng mạng như ý, Diana sẽ đem 'mùa đông' về trên khắp Summoner's Rift.

XEM THÊM: 3 item Thần Thoại mới của LMHT sẽ được buff sau khi ra mắt tiền mùa giải 2023

Với những sự đầu tư này, Diana dù không được chú ý bằng kẻ có trang phục hàng hiệu như Warwick nhưng vẫn hoàn toàn xứng đáng được người chơi LMHT yêu thích và sẵn sàng bỏ tiền túi ra để sở hữu được nó. Nhiều người chơi còn nhận xét, trang phục của Diana vốn dĩ mới nên là trang phục hàng hiệu của dòng skin mùa Đông này, vì nó đẹp mắt từ hoạt ảnh cho đến hiệu ứng, giờ lại được bonus thêm một trạng thái đặc biệt khi có Penta Kill, vô cùng xứng đáng để bỏ 'hầu bao' ra săn đón.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!