Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 17/08/2022, 17:42 PM

LMHT: Sẽ ra sao nếu Sylas và Viego sở hữu kĩ năng của Udyr mới?

Udyr phiên bản làm lại dự định sẽ cơ động và mạnh mẽ hơn rất nhiều, liệu bạn có thắc mắc rằng những tướng LMHT khác cướp sức mạnh của Udyr thì sẽ ra sao không?

Cách đây không lâu, Riot Games đã cho ra mắt đoạn video giới thiệu Udyr mới sau khi được làm lại. Chúng ta có thể thấy được, toàn bộ chiêu thức mới về hoạt ảnh, ngoại hình và kĩ năng của Linh Hồn Mãnh Thú đã được thay đổi toàn diện. Ngoại hình mới của Udyr trông có vẻ 'khá hài hước' tuy nhiên dàn chiêu thức đã chất lượng hơn so với dàn kĩ năng ‘tù túng’ ở phiên bản cũ, Udyr giờ đây trở nên linh hoạt hơn rất nhiều. Đối diện với phiên bản làm lại này, người chơi đã ngay lập tức đặt ra câu hỏi, liệu những vị tướng 'copy paste' sức mạnh như ViegoSylas sẽ thực thi bộ kĩ năng của Udyr như thế nào,  mời các bạn cùng MGN.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nha.

Udyr mới LMHT

Đội ngũ phát triển của LMHT từng dự định rework Udyr khoảng đầu năm nay, tuy nhiên dự án này không diễn ra được đúng thời điểm đã mong đợi do có nhiều vấn đề phát sinh. Vì thế, họ đã delay thời gian làm lại của Udyr vào khoảng gần cuối năm nay. Do 'hoãn' một thời gian khá lâu nên sự kỳ vọng của người hâm mộ cũng rất lớn, vì vậy sau khi những hoạt ảnh đầu tiên của Udyr được hé lộ, người chơi đã không khỏi thổn thức, bất ngờ. Đối diện với những thắc mắc của mọi người về việc Sylas, Viego có sở hữu được bộ kĩ năng 'bị động' của Udyr hay không, thánh lỗi Vandiril đã có câu trả lời trong video dưới đây.

Udyr sau làm lại vẫn giữ nguyên bản chất là một con bài cận chiến dùng những thế võ ‘rồng cuộn hổ ngồi’ để chiến đấu, do vậy bộ chiêu thức của anh ta cũng chỉ nằm ở trong người, chứ không thề phun ra ngoài như các vị tướng khác. Nên việc triển khai được hoàn toàn bộ kĩ năng của Udyr thì chỉ có Viego làm được, còn Sylas thì không thể biến hoá thành Udyr nên không thể sử dụng được 'thần chú thức tỉnh' của anh ấy. Viego thì ngược lại. 

XEM THÊM: LMHT: Khám phá lối chơi Wukong SMPT - Phá game hay chiến thuật mới?

Những video test về Udyr mới đã được Vandiril ‘giải bày’ trong video này, chúng ta có thể thấy được, Udyr đã trở nên vô cùng mạnh mẽ với những cú đấm bốc dồn dập vào tướng, dự định đây sẽ là con bài cận chiến 'siêu đấm bốc' vô cùng thú vị của đấu trường LMHT. Hy vọng qua màn lí giải trên của thánh lỗi LMHT, chúng ta sẽ có thêm một cái nhìn tổng quát mới về Udyr, tiếp sức cho các anh em  ‘main Udyr’ thêm phần động lực để mong chờ sự trở lại của Linh Hồn Mãnh Thú này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!