Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 07/09/2022, 15:26 PM

LMHT: 'Sốt' nặng với 5 skin Yasuo hệ 'fanmade' hết sức tuyệt vời

Yasuo - vị tướng quốc dân của mọi nhà được fan hâm mộ LMHT tạo ra những sản phẩm art vô cùng đẹp mắt, hãy cùng MGN chiêm ngưỡng nhé!

LMHT có hơn 160 bể tướng khác nhau, một con số vô cùng đồ sộ đối với một tựa game MOBA. Mỗi vị tướng đều có diện mạo, truyền thuyết, kĩ năng độc đáo và cá tính riêng biệt. Tuy nhiên không phải ai cũng được game thủ ưa chuộng là liên tục lọt vào mắt xanh của những người hâm mộ. Hiếm có vị tướng nào khiến cho người chơi thần hồn điên đảo, tranh dành lẫn nhau, thậm chí là còn không ngại hạnh hoẹ nhau để có thể sở hữu được họ trong ván đấu. Vậy vị tướng đó là ai? MGN.vn bọn mình không cần nhắc đến chắc bạn cũng đã đoán ra được rồi chứ!

Yasuo LMHT

Vâng đó chính là Yasuo - Kẻ Bất Dung Thứ, vị tướng quốc dân của sever Việt. Một máy chủ mà người người, nhà nhà đều 'pick lock' Yasuo ở bất cứ ván đấu nào. Chỉ cần thế thôi cũng có thể thấy được vị tướng này có độ bổi bật và sức ảnh hưởng lớn như thế nào trong đấu trường LMHT. Với lối chơi hoa mỹ, đẹp mắt, Yasuo có thể gánh đội rất mạnh, chỉ cần rơi vào tay các pro player thì việc cân 4 cân 5 với Yasuo không phải là điều quá khó khăn gì với vị tướng này. Đặc biệt nếu kết hợp được với các tướng có khả năng hất tung thì càng lợi hại gấp đôi.

XEM THÊM: LMHT: Làm thế nào để khắc chế Seraphine tại Đường Dưới?

Dù rằng có rất nhiều vị tướng khác nhau, nhưng người chơi vẫn 'sủng ái' Yasuo và ưa chuộng một cách 'bất chấp'. Do đó, Yasuo đã trở thành một trong những con bài ăn cấm nhiều nhất tại các trận xếp hạng, Không phải do mọi người lo sợ sức mạnh của anh ta, mà là lo sợ lượng fan hâm mộ đến điên đảo thần hồn của vị tướng này. Cũng vì quá 'viral' Yasuo nghiễm nhiên luôn được người hâm mộ tạo ra những sản phẩm trang phục rất đầu tư, đẹp đẽ.

Bên cạnh những sản phẩm trang phục xuất sắc từ nhà phát triển Riot Games, NHM cũng có những tác phẩm trang phục Yasuo vô cùng độc đáo, ấn tượng. Hãy cùng MGN chiêm ngưỡng qua nhé!

Yasuo Freljord

Yasuo Freljord 'fanmade'
Yasuo Freljord 'fanmade' 2
Yasuo Freljord 'fanmade' 3

Yasuo Quỷ Kiếm

Yasuo Quỷ Kiếm  'fanmade' LMHT

Yasuo Suy Vong

Yasuo Suy Vong LMHT 'fanmade'
Yasuo Suy Vong LMHT 'fanmade' 1

Yasuo Ác Quỷ

Yasuo Ác Quỷ LMHT 'fanmade'

Yasuo Mắt Bão

Yasuo Mắt Bão LMHT  'fanmade'

Yasuo Hắc Tinh

Yasuo Hắc Tinh LMHT  'fanmade'

Yasuo Tiệc Bể Bơi

Yasuo Tiệc Bể Bơi LMHT 'fanmade'

Yasuo Quý Ông

Yasuo Quý Ông LMHTn  'fanmade'

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!