Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 24/04/2023, 16:45 PM

LMHT: Sylas gặp lỗi nặng khi cướp R của Vayne trong skin Thần Sứ mới

Cộng đồng vừa phát hiện ra một vấn đề mới liên quan đến Sylas và Vayne trong LMHT, cụ thể khi Sylas cướp ulti của Vayne (Thần Sứ) sẽ gặp hiện tượng lạ.

LMHT vừa thêm một tuổi khi chính thức bước sang mùa giải 2023, tuy nhiên tuổi đời năm nay của tựa game này không được mấy suôn sẻ bởi vì game gặp quá nhiều lỗi. Chỉ tính riêng trong phiên bản 13.8 này thôi, Riot Games đã ăn '10 cái phốt' liên tục liên quan đến bug game, tool và hack. Chắc có lẽ, cha đẻ LMHT quá tất bận trong việc chuẩn bị cho giải đấu MSI trình làng vào ngày 2 tháng 5 sắp tới nên chưa thể khắc phục kịp. 

LMHT Sylas gặp lỗi nặng khi cướp R của Vayne trong skin Thần Sứ mới_2

Như thường lệ, những bug game từ nặng đến nhẹ đều được Youtuber Vandiril chia sẻ lên kênh Youtuber hoặc Twitter, và trường hợp này cũng không ngoại lệ. Hẳn mọi người đều rất yêu thích dòng trang phục Thần/ Ma Sứ của LMHT, đây là loạt skin có thiết kế vô cùng ảo diệu và đẹp mắt. Vayne chính là gương mặt tân binh mới gia nhập vào dòng trang phục này, tuy nhiên thật không may, vị tướng này lại dính phải bug với chiêu cuối của Sylas. 

XEM THÊM: LMHT: Lối chơi 'AD Hỗ Trợ' chạm đáy 'tỉ lệ thắng' sau một thời gian

Cụ thể, khi Sylas cướp chiêu cuối của Vayne (trong dòng trang phục Thần Sứ) thì lúc kích hoạt sẽ có một bức tường màu xanh hiện ra, bức tường này to đến mức che khuất hoàn toàn tầm nhìn của bản đồ Summoner's Rift, đặc biệt là những nơi mà Sylas đứng. Ta có thể thấy trong clip mà Vandiril chia sẻ dưới đây.

Lỗi game này không dính đến tính năng, cơ chế sức mạnh của tướng hay trang bị, mà nó liên quan đến hoạt ảnh, lỗi hình ảnh cũng được xem là một lỗi rất nghiêm trọng. Có thể thấy việc Sylas di chuyển hay giao chiến trong trạng thái này đều sẽ rất khó khăn. Riot Games nếu như muốn 'bán' được skin thì phải nhanh chóng sửa chữa, nếu không thì cả hai vị tướng này đặc biệt là Sylas sẽ gặp rất nhiều bất lợi, và điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng giao dịch của Riot.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT nha.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!