Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 03/10/2022, 17:00 PM

LMHT: Syndra mới quá lỗi, có thể tự kết liễu chính mình

Tiềm năng của Nữ Chúa Bóng Tối trong LMHT thời gian tới sẽ rất đáng sợ! Bộ kĩ năng mới thậm chí còn lỗi đến mức có thể tự gây sát thương lên bản thân.

Syndra vừa được Riot Games thực hiện một bản cập nhật tầm trung, chắc chắn rằng cô nàng sẽ quay lại đấu trường LMHT rất ngoạn mục và gây bứt phá về tỉ lệ thắng trong thời gian sắp tới.

Syndra Tự Tại Du Linh LMHT

Syndra là vị tướng pháp sư Đường Giữa hết sức phổ biến, thường xuyên góp mặt trong các giải đấu lớn, và là con bài tâm đắc của game thủ lẫn các tuyển thủ trong các trận xếp hạng và giải đấu chuyên nghiệp. Mới đây, Riot Games vừa ra quyết định sẽ cải tiến lại bộ kĩ năng ở dạng trung bình cho Nữ Chúa Bóng Tối này. Cụ thể, Syndra sẽ được làm lại toàn bộ kĩ năng, đặc biệt là Nội tại sẽ thay đổi hoàn toàn giúp cô nàng bùng nổ vô hạn ở cục diện trong giai đoạn cuối trận.

Kĩ năng Syndra mới làm lại LMHT
Kĩ năng Syndra mới làm lại LMHT_1

XEM THÊM: Màn ru “ru ngủ 5 người” của Hasmed khiến cộng đồng LMHT ví SGB tài năng hơn cả TSM

Kĩ năng Syndra mới làm lại LMHT_2
Kĩ năng Syndra mới làm lại LMHT_3

Sau khi những thay đổi mới của Syndra được trình làng, người chơi LMHT đã nhận xét rằng Syndra sẽ trở nên rất 'mất cân bằng' trong thời gian sắp tới. Bởi khả năng nâng cấp của kĩ năng R  – Bùng Nổ Sức Mạnh khi đạt 100 Mảnh Phẫn Nộ của Nữ Chúa Bóng Tối cùng với khả năng đoạt mạng kẻ địch dưới 15% Máu là vô cùng bá đạo, có thể sẽ giúp Syndra oanh tạc bảng xếp hạng tướng của LMHT trong phiên bản tới. Cũng là tin mừng cho các anh em 'main Syndra' vì sắp được cầm tướng tủ quẩy trung các trận hạng ở bản 12.19.

Tuy nhiên, mới xuất hiện ở máy chủ thử nghiệm chưa được bao lâu, thánh lỗi Vandiril của LMHT vừa bóc mẽ Syndra mới với bộ kĩ năng 'siêu lỗi' này. Cụ thể, Syndra trong bộ kĩ năng mới có thể tự 'kết liễu' chính mình bằng bộ kĩ năng mới. Ngoài ra, khi Syndra tự huỷ bản thân thì hệ thống game vẫn tính đó là một mạng 'hợp pháp' và cô nàng vẫn được cộng thêm tiền và SMPT.

Hy vọng Riot Games nhanh chóng điều chỉnh lại sao cho hợp lí, tránh để tình trạng mất cân bằng một lần nữa lại xảy ra trên người một vị tướng vừa được 'rework'. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nha.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!