Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 25/05/2023, 19:15 PM

LMHT: Thầy Giáo Ba tuyên bố không còn liên quan đến SBTC, chỉ còn mối quan hệ công việc

SBTC không ngừng khiến cộng đồng hoang mang bởi sự 'thay áo nhân sự' của mình, nhân vật tiếp theo là Thầy Giáo Ba cũng tuyên bố 'cắt đứt' mqh với đội tuyển này.

SBTC là cái tên đang gây xôn xao cộng đồng game thủ LMHT Việt thời gian vừa qua bởi những công việc nội bộ của mình, sau lùm xùm việc HLV Ren bị 'kick', cho đến Xạ Thủ Slayder 'dứt áo ra đi', đến công bố danh tính chính thức của nhà đầu tư mới. Những động thái này khiến fan hâm mộ không ngừng tỏ ra lo lắng về tương lai của đội tuyển này.

LMHT Thầy Giáo Ba tuyên bố không còn liên quan đến SBTC, chỉ còn mối quan hệ công việc

LMHT: Thầy Giáo Ba tuyên bố không còn liên quan đến SBTC, chỉ còn mối quan hệ công việc

Dĩ nhiên, khi nhắc đến những nhân tố đã cùng phát triển và xây dựng nên thành công của cái tên SBTC hiện giờ thì không thể bỏ qua nhân vật quan trọng là Thầy Giáo Ba. Sau khi loạt drama chuyển nhượng nổ ra, người hâm mộ đã không ngừng hỏi han, cue anh Ba vào liên tục. Nói thẳng ra thì cộng đồng SBTC hiện tại có tới 95% là fan lâu năm của thầy Ba, chứ bản thân đội tuyển vẫn chưa thể tạo nên nhiều dấu ấn khiến NHM cũng như cộng đồng quốc tế nhớ tới như GAM hoặc SGB.

XEM THÊM: Nhà đầu tư mới của SBTC Esports lên tiếng về drama trong quá khứ

Vừa bị vụ việc của Tú Sena làm liên luỵ, giờ đây thầy giáo Ba tiếp tục là nạn nhân của việc 'ngồi không cũng dính đạn' vì những drama mới xoay quanh SBTC, quá chán nản với việc này nên anh Ba đã lên tiếng đính chính cũng như chia sẻ thẳng suy nghĩ của mình trước chuyện nội bộ của đội tuyển này hiện tại.

Cụ thể, Thầy Giáo Ba khẳng định mình đã không còn là một phần của SBTC Esports, những vấn đề như việc điều hành, quản lý, chuyển nhượng cho mùa giải mới sẽ do nội bộ nhà đầu tư mới thay nhau giải quyết.

Thầy Ba hiện tại đại diện cho Ampverse tuyên bố dõng dạc chỉ hợp tác với SBTC trên công việc 'làm ăn', với tư cách là một đối tác truyền thông. Điều này có nghĩa là, anh Ba không phải là một đối tác độc quyền và chỉ gắn liền độc nhất với màu áo của SBTC như trước đây nữa, mà có thể sẽ hợp tác truyền thông với bất kỳ một đội tuyển nào trong khuôn khổ VCS.

Cộng đồn game thủ LMHT chắc cũng có thể  đoán ra được điều này bởi drama trước đó không lâu của HLV Ren và Thầy Giáo Ba. Từ mùa giải Mùa Xuân 2023, Thầy Giáo Ba không còn quyền điều hành team LMHT đã dấy lên những nghi ngờ về vấn đề nội bộ của SBTC, và sự việc nổ ra như bây giờ người hâm mộ cũng đã lường trước được ít nhiều.

Dù vậy, họ vẫn chưa thực sự tin tưởng điều này cho đến khi chính miệng thầy Ba xác nhận cùng với SBTC 'đường ai nấy đi' thì họ mới chấp nhận rằng cả hai chỉ còn là đối tác thương hiệu.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!