Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 14/12/2022, 19:00 PM

LMHT: Thông báo 'đổi Sò sang RP' của Garena bị game thủ phàn nàn vì quá phiền phức

Chức năng thông báo mới của Garena bị 'lỗi vặt', game thủ LMHT cảm thấy vô cùng bức xúc đối với nhà phát này trong những ngày quản lí cuối.

Thông báo mới nhất của Garena vừa xuất hiện trong client LMHT với nội dung như sau "Chức năng quy đổi Sò sang RP của Garena sẽ đóng vào lúc 14h ngày 30/12/2022. Bạn sẽ không thể mua RP hoặc chuyển đổi Sò Garena sang RP trong khoảng thời gian này.”

LMHT Thông báo 'đổi Sò sang RP' của Garena bị game thủ phàn nàn vì quá phiền phức

Bắt đầu từ 6/1/2023, máy chủ LMHT Việt Nam sẽ chính thức về tay Riot Games, đích thân 'cha đẻ' của LMHT sẽ tiếp quản sever này. Hàng loạt thay đổi sắp tới với LMHT sau khi về tay nhà phát hành mới đã được công bố, một trong số đó là những đơn vị tiền tệ. Cụ thể, đơn vị tiền tệ trong game liên quan đến Garena sẽ không còn và quy đổi hết sang tiền của Riot, đây cũng là mục đích của thông báo trên, nhà phát hành muốn người chơi  nhanh chóng quy đổi hết Sò sang RP, đồng thời sử dụng hết lượng RP đang có để tránh 'thất thoát' trong quá trình chuyển đổi dữ liệu.

LMHT Thông báo 'đổi Sò sang RP' của Garena bị game thủ phàn nàn vì quá phiền phức_1

Thế nhưng, thông báo này không chỉ nhảy lên một lần mà cứ nằm đó ở trong client khiến người chơi cảm thấy rất khó chịu. Dù đã đọc xong và tắt đi nhiều lần nhưng thông báo vẫn cứ nhảy lên liên tục sau mỗi trận game, lỗi này đã gây bức xúc không ít cho game thủ LMHT, không chỉ phiền đến những tác vụ của người chơi mà còn mang đến những âm thanh thông báo liên tục rất khó chịu.

XEM THÊM: LMHT: Riot 'thất hứa', không mang chế độ Đột Kích Nhà Chính quay trở lại vào cuối năm như dự kiến

LMHT Thông báo 'đổi Sò sang RP' của Garena bị game thủ phàn nàn vì quá phiền phức_2

Dù tỏ ra rất có chịu với thái độ quản lí của Garena trước thềm chia tay, tuy nhiên cộng đồng game thủ LMHT VN vẫn phần nào đó mong chờ 'Gà Rán' sẽ tung một đợt khuyến mãi lớn trong những ngày cuối, hiện tại vẫn đã có rất nhiều trương trình quy đổi Sò sang RP với trị giá 150%. Nhưng người chơi vẫn cần một khuyến mãi lớn hơn nữa để đón 'dịp Giáng Sinh' cùng Garena lần cuối.

 Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!