Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 25/09/2020, 13:30 PM

LMHT Tốc Chiến: 5 streamer game Tốc Chiến bạn cần phải theo dõi họ ngay!

Với anh em Việt Nam chưa thể vào LMHT Tốc Chiến và tò mò với phiên bản LMHT mobile này, meGAME hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một vài streamer nước ngoài để bạn theo dõi cho đỡ cơn nghiền đây!

Bài liên quan

LMHT: Tốc Chiến bản Closed Beta đã được ra mắt vào tuần trước và ngày càng có nhiều người chơi được truy cập trực tiếp vào trò chơi vào khoảng thời gian này so với giai đoạn Thử nghiệm Alpha.

Với anh em Việt Nam chưa thể vào Tốc Chiến và tò mò với phiên bản LMHT mobile này, meGAME hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một vài streamer nước ngoài để bạn theo dõi cho đỡ nghiền đây! Họ đến từ các quốc gia láng giềng mến thương của chúng ta như Singapore, Philippines, Indonesia, Thái Lan và Malaysia với đa dạng phong cách, nên hãy chọn xem ai đó hợp gu của bạn để theo dõi nhé! 

Quisquis (Singapore)

Streamer khá nổi tiếng đến từ Singapore này cuối cùng cũng đã tham gia chơi Tốc Chiến theo yêu cầu của các fan. Quisquis có lối chơi khá nhẹ nhàng không hổ báo, anh đưa ra các chiến lược chơi Tốc Chiến dựa trên kiến ​​thức của anh ấy với tư cách là một người chơi Liên minh Huyền thoại bản PC.

LMHT Tốc Chiến 5 streamer game Tốc Chiến bạn cần phải theo dõi họ ngay

Ngoài Tốc Chiến, anh còn chơi tựa game MOBA của Valve là Dota 2 và các game bắn súng góc nhìn thứ nhất khác như Valorant. Quisquis không có lịch trình stream thường xuyên nhưng anh ấy thỉnh thoảng sẽ phát trực tiếp trên kênh Twitch của mình.

Riku (Philippines)

Bình luận viên của Giải vô địch Thái Bình Dương - Rikki “Riku” Quiapon mới đây cũng đã bắt đầu stream Tốc Chiến trên kênh của mình. meGAME nghĩ bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi những idea khá mới lạ và giọng stream thu hút của cô ấy, ví dụ như thỉnh thoảng Riku sẽ bắt chước các nhân vật trong anime hoặc các game mà cổ từng chơi. 

LMHT Tốc Chiến 5 streamer game Tốc Chiến bạn cần phải theo dõi họ ngay 1

Bạn cũng có thể xem Riku trên các tập hàng tuần của In Case You Missed It.

Vy Gaming (Indonesia)

Bạn đang tìm kiếm các mẹo và thủ thuật để bắt đầu chơi Tốc Chiến? Vy Gaming của Indonesia sẽ chỉ cho bạn từng bước một để tiếp cận tựa game mới này.

LMHT Tốc Chiến 5 streamer game Tốc Chiến bạn cần phải theo dõi họ ngay 2

Trước khi chơi Tốc Chiến, kênh Vy Gaming luôn là nơi đáng tin cậy của người chơi mỗi khi họ cần tìm hiểu các thông tin mới và cập nhật về lĩnh vực MOBA di động như Mobile Legends: Bang Bang và Liên Quân.

CoolRin CH (Thái Lan)

YouTuber bí ẩn này đã một game thủ trung thành với tất cả các tựa game của Riot Games liên quan đến Liên minh Huyền thoại - phiên bản PC của LoL, Teamfight Tactics, Legends of Runeterra và bây giờ là phiên bản mobile LMHT: Tốc Chiến.

LMHT Tốc Chiến 5 streamer game Tốc Chiến bạn cần phải theo dõi họ ngay 3

Mặc dù giữ bí mật về ngoại hình và thông tin của mình với công chúng, nhưng CoolRin đã thu hút rất nhiều summoner Thái Lan không chỉ vì giọng hát ngọt ngào mà còn bởi những trận đấu tuyệt vời của cô ấy đem đến.

Rieyy Pipol (Malaysia)

Youtuber đang lên này cực kỳ yêu thích các tựa game di động như MLBB và PUBG Mobile. Hiện tại, anh ấy đã dành rất nhiều thời gian cho Tốc Chiến và đang nỗ lực thử từng tướng trong CBT. Nội dụng trên kênh của Rieyy Pipol khá hài hước và có đầu tư chỉn chu nên bạn có thể ghé kênh của anh ấy xem thử.

LMHT Tốc Chiến 5 streamer game Tốc Chiến bạn cần phải theo dõi họ ngay 4

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!