Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 26/05/2023, 20:45 PM

LMHT: Top 3 lối chơi dị mà hiệu quả tại bản 13.10

Sau khi trình làng những thay đổi của LMHT phiên bản 13.10, người chơi đã thích nghi và sáng tạo ra rất nhiều lối chơi mới độc lạ.

Bard Vọng Âm Helia

Vọng Âm Helia là trang bị Thần Thoại mới của lớp tướng Hỗ Trợ buff trong LMHT. Ông Bụt vũ trụ Bard là nhân tố mới có thể kết hợp mạnh mẽ với trang bị này.

LMHT Top 3 lối chơi dị mà hiệu quả tại bản 13.10_2

Bên cạnh khả năng hồi máu cho đồng đội, Bard còn có thể thu thập chuông để giúp gia tăng sát thương vào cuối trận, do đó, Vọng Âm Helia kết hợp với con bài này vô cùng tốt trong những đòn đánh tay của Bard kèm Nội Tại. Điều này khiến đối thủ chung làn đường phải khóc thét vì độ khó chịu mà nó mang lại.

Bên cạnh Vọng Âm Helia, những trang bị còn lại có thể khiến Bard hoá chaos chính là: Trát Lệnh Đế Vương, Đá Toả Sáng, Giày Bạc, Lời Thề Hiệp Sĩ. Trát Lệnh + Helia sẽ giúp khả năng làm chậm và làm choáng trở nên lợi hại hơn. Vì đầu ra sát thương của con bài này đã được đảm bảo, nên ở khâu lựa chọn bảng ngọc, ưu tiên những nhánh ngọc cung cấp khả năng phòng thủ, Hộ Vệ sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất lúc này.

XEM THÊM: LMHT: Top 3 tướng tanker 'tay dài' hiệu quả nhất mùa 13

Graves Kiếm Ma Youmuu

Đi cùng với sự lên ngôi của lớp tướng sát thủ Rừng trong meta hiện tại. Graves cũng là một vị tướng được hưởng lợi rất nhiều từ món đồ Kiếm Ma Youmuu trong phiên bản lần này. Kết hợp với Súng Hải Tặc và các trang bị hút máu + xuyên giáp khác, Graves có thể cung cấp hàng tấn sát thương trong những pha giao tranh đồng đội.

LMHT Top 3 lối chơi dị mà hiệu quả tại bản 13.10_1

Graves cũng là một tướng đi Rừng tương đối khoẻ ở giai đoạn đầu game, vì thế lựa chọn bảng ngọc Bước Chân Thần Tốc sẽ giúp vị tướng này dọn Rừng nhanh gọn hơn.  Kiếm Ma cũng đã trở thành món đồ Thần Thoại nên Graves hoàn toàn có thể ưu tiên trang bị này trước, để có thể tối ưu hoá sức mạnh của mình từ sớm.

Huyết Kiếm, Súng Hải Tặc, Rìu Đen, Thương Phục Hận, Giày Thép Gai sẽ là những trang bị hoàn hảo để giúp Graves đạt được ngưỡng Sát thương mong muốn vào giai đoạn cuối trận.

Yasuo Cung Phong Linh

Một vị tướng khác cũng hưởng lợi từ bản cập nhật trang bị tại LMHT 13.10 là Yasuo. Sau khi hai món đồ 'cạnh tranh' là Móc Diệt Thuỷ Quái và Nỏ Tử Thủ bị giảm cấp. Cung Phong Linh càng chứng tỏ vị trí của bản thân là sự lựa chọn tốt nhất của người chơi trong đấu trường, dĩ nhiên nó cũng có thể tương tác rất tốt với những vị tướng không phải Xạ Thủ, và đó là Yasuo.

LMHT Top 3 lối chơi dị mà hiệu quả tại bản 13.10

Với việc luôn ưu tiên Tốc Độ Đánh, nên bảng ngọc Nhịp Độ Chết Người sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Yasuo. Vẫn là hai phép bổ trợ truyền thống là Tốc Biến và Thiêu Đốt, giúp Yasuo có thể thoát thân cũng như đủ lượng sát thương 'dứt điểm kẻ địch'.

List trang bị giúp Kẻ Bất Dung Thứ 'làm chủ' trận đấu sẽ là: Cung Phong Linh, Huyết Kiếm, Vũ Điệu Tử Thần, Giáp Thiên Thần, Lời Nhắc Tử Vong, Giày Cuồng Nộ.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!