Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 26/05/2023, 19:30 PM

LMHT: Top 3 tướng tanker 'tay dài' hiệu quả nhất mùa 13

Dù không phải là những vị tướng LMHT thuần chống chịu, nhưng sức mạnh của những con bài này khi lên tank là không thể xem thường!

Karma

Đối với hầu hết các newbie của LMHT, Karma như là một vị tướng khét tiếng về độ cấu rỉa. Q của cô nàng có thể quấy rối các mục tiêu máu giấy trong LMHT. Không những vậy, Karma có thể tự cường hoá cho các kỹ năng của mình bằng R. Tuy nhiên, ở các đấu trường chuyên nghiệp, nơi những người chơi kỹ năng cao thể hiện trình độ của mình, không một ai xây dựng lối build thông thường cho Karma mà hướng vị tướng này đến các món đồ chống chịu.

LMHT Top 3 tướng tanker 'tay dài' hiệu quả nhất mùa 13_1

LMHT: Top 3 tướng tanker 'tay dài' hiệu quả nhất mùa 13

Karma chống chịu không những khó chịu mà còn khó có thể bị huỷ diệt, lượng máu build được từ các món đồ chống chịu có thể biến vị tướng này thành một cỗ xe tăng mạnh mẽ, càn quét giao tranh vô cùng tốt trong LMHT. Bên cạnh những món đồ buff + AP thông thường, người chơi có thể lên Giáp Tâm Linh, Giáp Gia Tốc Hoá Cuồng, và Giáp Thiên nhiên để giúp Karma trở nên bất khả chiến bại.

Swain

Swain là một Pháp Sư đặc biệt có nhiều khả năng chống chịu trong LMHT. Chỉ cần lên được một vài trang bị, vị tướng này có thể trở nên bất tử khi bơi trong giao tranh bới R của mình. Swain không chỉ mở rộng quy mô cực tốt vào giữa và cuối trận, giai đoạn đi đường của hắn ta cũng vô cùng mạnh mẽ. Swain có thể dùng E để tóm lấy đối thủ và dùng Q để cấu rỉa, quấy rối chúng khi hai bên đang farm lính.

LMHT Top 3 tướng tanker 'tay dài' hiệu quả nhất mùa 13_2

LMHT: Top 3 tướng tanker 'tay dài' hiệu quả nhất mùa 13

Sức mạnh này khiến Swain trở thành mối đe doạ mạnh mẽ ở Đường Trên, vì có rất nhiều vị tướng có khả năng khắc chế combo này. Swain có thể yếu thế hơn so với những tướng chống chịu thuần tuý, tuy nhiên anh ấy lại có khả năng gây ra nhiều sát thương. Vì thế bạn hoàn toàn có thể tận dụng sức mạnh của con bài này để leo hạng. Các trang bị thông thường của Swain: Đồng Hồ Cát Zhonya, Thú Tượng Thạch Giáp, Trượng Trường Sinh.

XEM THÊM: LMHT: Top 4 tướng lên ngôi về tỷ lệ thắng nhờ list đồ mới

Veigar

Có thể khi nhắc đến tên vị tướng này có nhiều người chơi LMHT sẽ cảm thấy bất ngờ. Đừng lo, hôm nay MGN.vn sẽ giải đáp cho bạn lý do vì sao Veigar chống chịu lại trở nên mạnh mẽ và là lối chơi hoàn hảo cho bạn

Đầu tiên, Veigar là một vị tướng rất dễ chơi, bạn chỉ cần dùng E của hắn ta nhốt kẻ thù lại, sau đó dùng W và Q spam chiêu, dồn toàn bộ combo vào kẻ địch là đã có thể lấy đi không ít HP của hắn. Nội tại của Veigar cho phép hắn ta cộng dồn sát thương SMPT trong toàn trận đấu. Nghĩa là bất kể bạn thắng hay thua, sát thương của bạn vẫn sẽ tăng lên.

LMHT Top 3 tướng tanker 'tay dài' hiệu quả nhất mùa 13

LMHT: Top 3 tướng tanker 'tay dài' hiệu quả nhất mùa 13

Do đó, ngay cả khi Veigar xây dựng các món đồ đỡ đòn, thì lượng sát thương của hắn cũng không hề thuyên giảm. Bạn vẫn có thể 'one shot' được ADC đối phương ngay cả khi lên tank, vì vậy không cần phải lo sợ sẽ trở nên 'phế vật' với cách chơi này.

Những trang bị giúp Veigar hoá chaos: Trái Tim Khổng Thần, Giáp Gia Tốc Hoá Cuồng, Giáp Liệt Sĩ, Giáp Thiên Nhiên, Trượng Trường Sinh.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!