Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 21/12/2022, 09:18 AM

LMHT: Top 3 vị tướng Hỗ Trợ cực khó chơi, chỉ dành cho 'pro player'

Ba tướng Hỗ Trợ có lối chơi cực kì ổn áp và bá đạo trong những trận giao tranh của LMHT. Tuy nhiên để sử dụng được họ là điều không đơn giản chút nào!

Rakan

Rakan là vị tướng rất thú vị để chơi. Anh ta có thể che chắn, bảo vệ cho đồng đội của mình, có thể hồi một lượng máu nhỏ nếu dùng Q đúng cách và có thể hạ gục kẻ thù bằng W. Tuy nhiên để sử dụng combo Rakan hợp lí thì vẫn là một bài toán khó dành cho bạn. Biết cách kết hợp các khả năng của anh ấy lại với nhau là phần vô cùng khó khăn con bài Hỗ Trợ độc đáo này.

Rakan LMHT

W - Xuất Hiện Hoành Tráng, là kĩ năng khống chế chính của Rakan, mặc dù nó có phạm vi ảnh hưởng lớn, nhưng khá khó để người chơi hạ cánh. Bạn sẽ phải thành thạo tất cả các cú đánh kỹ năng mà anh Rakan có. Đòn Q của bạn sẽ mất một chút thời gian để biết khi nào nên lướt tới đối thủ rồi sử dụng lại W cũng cần kha khá thời gian. Tuy nhiên nếu như đã thông thạo được vị tướng này, bạn sẽ cảm nhận được không có hỗ trợ nào khác thú vị hơn Rakan.

XEM THÊM: LMHT: Top 5 vị tướng có bộ kĩ năng 'nhàm chán' nhất trò chơi

Bard

Bard tuy là vị tướng có bộ kĩ năng khá độc đáo và thú vị. Nếu bạn muốn có thể đi lang thang trên khắp bản đồ và thực hiện các pha giao tranh bất ngờ, tạo nên những thước phim vui vẻ cùng đồng đội, tuy có bộ kĩ năng khá khó chơi, nhưng cuộc hành trình kỳ diệu đến phía bên kia của bản đồ của Bard sẽ đem lại cho bạn rất nhiều niềm vui! Hãy trở nên thông thạo vị tướng này vì điều đó sẽ không khiến bạn hối tiếc đâu.

Bard LMHT

Để chơi tốt Bard, bạn phải cố gắng đi nhặt chuông, điều đó có nghĩa là đôi khi bạn buộc phải để đồng đội của mình ở một mình tại làn đường nguy hiểm. Ở những bậc elo thấp, nơi cơ bản không tồn tại những kiểu giao tiếp thân thiện, nên điều này rất dễ gây ra những xích mích không đáng có trong đội của mình. 

Thresh

Nếu tìm kiếm một vị tướng mạnh mẽ để tạo ra những cuộc giao tranh ổn áp, thì Thresh sẽ là một trong những sự lựa chọn thú vị mà bạn nên đưa vào danh sách. Anh ấy là một trong những con bài Hỗ Trợ  mạnh mẽ và tốt đẹp nhất trong meta hiện tại nhờ vào khả năng kiểm soát đám đông, khả năng tham gia giao tranh và lượng giáp liên tục gia tăng nhờ nội tại của mình. Nếu có một nhà vô địch mà chúng tôi khuyên bạn nên thành thạo, thì đó chắc chắn phải là Thresh.

Thresh LMHT


Tuy nhiên, Thresh thật sự không phải vị tướng dễ tiếp cận, bạn sẽ cần phải có kĩ năng tung chiêu mới có thể thành thạo được những cú kéo của anh ta, ngoài việc kéo kẻ địch về phía mình, sử dụng Lồng Đèn cũng là một điều khó khăn cho người mới bắt đầu.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!