Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/05/2022, 19:00 PM

LMHT: Top 4 skin “tệ” nhất trong game khiến người chơi “ghẻ lạnh”

Dưới đây là Top những trang phục được cộng đồng game thủ LMHT đánh giá “1 sao” cực tệ và rất hiếm khi có người đụng đến những skin này.

Darius Siêu Sao Bóng Rổ

LMHT: Top 4 skin “tệ” nhất trong game khiến người chơi “ghẻ lạnh” 1

Thật khó có thể tin được trang phục này lại nằm chễm chệ ở danh sách skin tệ. Bởi những ngày đầu ra mắt, nó vô cùng có sức hút với những hiệu ứng đẹp. Khiến cho những chiêu bổ của Darius trở nên bắt mắt hứng thú hơn, nhất là chiêu cuối Máy Chém Noxus trong trang phục này lại trở thành cú ném “Slam Dunk” khét tiếng trong lòng các dân chơi nghiền bộ môn bóng rổ.

LMHT: Top 4 skin “tệ” nhất trong game khiến người chơi “ghẻ lạnh” 2

Tuy nhiên, cả thèm chóng chán, bởi vì ban đầu mới lạ nên trang phục này được hưởng ứng mạnh. Tuy nhiên sau một thời gian nhìn lại, người chơi đánh giá trang phục này khá “vướng víu”. Bởi vì giá của trang phục là 310 rp thế nhưng hiệu ứng nó mang lại cũng chỉ có thế. Trong Khi những skin khác của Darius như Thành Phố Ngầm, Lang Vương, Cao Bồi đều vô cùng đẹp từ thiết kế đến hiệu ứng mà giá thành lại vô cùng ổn, đó là điều hiển nhiên khiến “siêu sao bóng rổ” bị ra rìa.

Lee Tiểu Long

LMHT: Top 4 skin “tệ” nhất trong game khiến người chơi “ghẻ lạnh” 3

Có lẽ không ai là không biết đến huyền thoại võ thuật Trung Quốc nổi tiếng Lý Tiểu Long. Trang phục Lee Tiểu Long này được lấy ý tưởng của nhân vật đó. Không chỉ tên gọi, các gói đa sắc của skin này cũng đều gợi cho ta nhớ đến “Bruce Lee” trứ danh.

LMHT: Top 4 skin “tệ” nhất trong game khiến người chơi “ghẻ lạnh” 4

Cảm hứng võ thuật vô tận là thế, dựa trên một nhân vật lẫy lừng của Thế giới nhưng trang phục này lại bị “ghẻ lạnh” trong lòng người chơi, tỉ lệ người chơi sử dụng nó là con số rất nhỏ. Đây có lẽ là một điều bất mãn đối với nhà sản xuất vì họ đã đầu tư rất nhiều cho Lee Tiểu Long. Nhưng cũng không thể trách người chơi vì trước một “loạt” các skin đẹp như Nộ Long Cước, Quyền Thái, Triệu Long Sư thì Lee Tiểu Long với thiết kế đơn giản dĩ nhiên đã bị mất “vị thế” mạnh trong lòng người chơi LMHT.

Yasuo Siêu Phẩm

LMHT: Top 4 skin “tệ” nhất trong game khiến người chơi “ghẻ lạnh” 5

Việc chiều lòng game thủ là việc không hề dễ dàng, trước hàng loại skin đẹp đẽ của Kẻ Bất Dung Thứ vì thế con skin nhiều tuổi đời như Yasuo Siêu Phẩm sẽ càng ngày càng bị “ngó lơ”. Đây được coi là skin được đánh giá tệ nhất trong dàn skin Yasuo hiện tại và hầu như rất ít có người chạm tới kể cả các tuyển thủ chuyên nghiệp của LMHT. Thay vì chơi Siêu Phẩm họ còn chấp nhận chơi cả skin …. “mặc định”.

LMHT: Top 4 skin “tệ” nhất trong game khiến người chơi “ghẻ lạnh” 6

Có lẽ lí do chính đến từ hiệu ứng của bộ kĩ năng trang phục này khá “cứng” không thể đưa ta đến những pha “lướt” gió mượt mà. Khiến người chơi cảm giác thiếu tự tin và có phần lấn cấn ngay cả khi đánh thường. Chắc có lẽ skin này có đề tài là Robot nên các kĩ năng cũng thô ráp, cứng cáp như người máy chăng? Tuy không tạo được sự ưa chuộng trong lòng người chơi, Yasuo Siêu Phẩm vẫn còn khá được ưa chuộng, chắc là khi họ chưa có được trang phục nào khác tốt hơn. Nếu người chơi đã sở hữu Cao Bồi, Ma Kiếm, Huyết Nguyệt thì Siêu Phẩm sẽ chỉ có nước “say no”.

Lucian Dân Chơi Demacia

LMHT: Top 4 skin “tệ” nhất trong game khiến người chơi “ghẻ lạnh” 7

Trang bị này có một “spash art” vô cùng bắt mắt, thế nhưng khác với vẻ cool ngầu trên hoạt ảnh, vào game thì trang bị này lại hoá “phèn” ngay lập tức. Khiến game thủ LMHT phải “kì thị, xa lánh”. Nếu nói đâu là skin ít được sử dụng nhất của Lucian thì người chơi sẽ gọi ngay skin Dân Chơi Demacia.

LMHT: Top 4 skin “tệ” nhất trong game khiến người chơi “ghẻ lạnh” 8

Khác với trang phục này, Lucian Siêu Phẩm với Xạ Thủ Tình Ái cũng màu mè không kém cạnh thế nhưng lại rất được người chơi tin dùng. Có lẽ là do màu sắc và phong cách trang phục quá “sến súa” và “hề hước” khiến cho người chơi không thể thích nghi với nó chăng? Nhìn lại, bên cạnh những hình ảnh không mấy đặc sắc, những kĩ năng của skin này cũng được đánh giá là “quá mờ nhạt” không tạo được điểm nhấn khiến người chơi hứng thú.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!