Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 28/11/2022, 19:00 PM

LMHT: Top 4 vị tướng quá 'lỗi thời' cần được 'rework' gấp

Những vị tướng này có tuổi đời đã lâu trong LMHT, bộ kĩ năng đơn giản và cũ kĩ của họ đã khiến game thủ cảm thấy nhàm chán và mong muốn Riot sẽ làm lại.

Tryndamere

Tryndamere LMHT

Là một trong những vị tướng đời đầu của LMHT, Tryndamere có một bộ kĩ năng tương đối đơn giản và cũ kĩ. Mặc dù là một Đấu Sĩ thế nhưng bộ kĩ năng của con bài này lại khá 'tù túng', nếu so với mặt bằng trung của lớp tướng Chống Chịu với bộ kĩ năng siêu khó chịu thời điểm hiện tại bây giờ thì Tryndamere đang 'thụt lùi' quá xa và không được mấy ưa chuộng ,do đó, Riot Games nên nhanh chóng fix lại vị tướng này để giúp Tryndamere có thể quay trở lại meta một cách ngoạn mục hơn.

Sion

Sion LMHT

Sion cũng là một vị tướng có lối chơi tương đối 'nhàm chán', vị tướng này cũng đã có thời gian tồn tại đủ lâu để nhà phát hành xem xét và ban tặng cho họ một bản cập nhật mới. Dù đã thử qua rất nhiều lối chơi 'off meta' độc dị trong LMHT, người chơi vẫn không thể dùng vị tướng này một cách hiệu quả mà tuỳ trường hợp Sion mới trở nên mạnh mẽ. Vì vậy, Riot nên nhanh chóng sửa chữa lại Chiến Binh Bất Tử cho cơ động hơn.

XEM THÊM: LMHT: Top 4 trang bị kháng hiệu ứng vô cùng tốt, game thủ nên tận dụng

Kog'Maw

Kog'Maw LMHT

Tiếp theo là chú sâu Kog'Maw, tuy là Xạ Thủ nhưng bộ kĩ năng của Kog'Maw khá cũ kĩ và phù thuộc nhiều vào Hỗ Trợ mới có thể trở nên mạnh mẽ được. Lớp tướng Xạ Thủ bây giờ thường có thể 'tự lực cánh sinh' khi đã có đủ đồ cần thiết, thế nhưng Kog'Maw vẫn luôn cần có Hỗ Trợ bên mình, vì bộ kĩ năng của hắn không có bất kì kĩ năng chạy nào. Với một meta Đấu Sĩ Chống Chịu và Sát Thủ đang tỏ ra quá mạnh vì việc lựa chọn những Xạ Thủ có bộ kĩ năng tù túng sẽ rất khó khăn để tồn tại trong giao tranh.

Singed

Singed LMHT

Cũng như các người anh em đồng trang lứa của mình, Singed - vị tướng ra mắt từ rất lâu với bộ kĩ năng vô cùng 'tù túng' thường không được game thủ ưa thích và tin dùng. Tỉ lệ thắng và chọn của Singed ở trong ARAM cao hơn rất nhiều so với đấu trường Summoner's Rift, điều đó ta có thể thấy được vị thế của Singed đang ngày một giảm dần trong LMHT.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!