Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 26/05/2023, 09:00 AM

LMHT: Top 5 skin hàng hiệu mà bạn nhất định phải có

Không 'nhuộm vàng' như những trang phục hàng hiệu phổ thông khác, những skin hàng hiệu này vẫn sang xịn mịn và xứng đáng với hầu bao của bạn trong LMHT.

Morgana Phù Thuỷ Hàng Hiệu

Mặc dù Morgana Phù Thuỷ ra đời trước phiên bản hàng hiệu của nó cả 7 năm, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, tính thẩm mỹ của nó gần như nguyên vẹn. 

LMHT Top 5 skin hàng hiệu mà bạn nhất định phải có

LMHT: Top 5 skin hàng hiệu mà bạn nhất định phải có

Morgana Phù Thuỷ Hàng Hiệu có thiết kế tương tự như bản gốc nhưng được mô phỏng lại trong bộ cánh hàng hiệu. Ngoài ra sẽ có rất nhiều cải tiến trong hoạt ảnh của các kỹ năng đặc biệt là ở chiêu W của cô nàng. Không những vậy, Khiên đen của Morgana trong trang phục này có màu tím và vàng vô cùng tinh xảo, ảo diệu.

Teemo Phong Linh Tiểu Quái Hàng Hiệu

Mặc dù thuộc lớp trang phục hàng hiệu, nhưng Teemo ở trong trang phục này vẫn trở nên vô cùng đáng yêu, chứ không mang phong cách 'ngầu đét' như bao vị tướng LMHT khác. Đây cũng là bộ trang phục đẹp nhất của Captain 'chồn hôi' này. 

LMHT Top 5 skin hàng hiệu mà bạn nhất định phải có_1

LMHT: Top 5 skin hàng hiệu mà bạn nhất định phải có

Thay vì nấm, Teemo Phong Linh Tiểu Quái tạo ra những bông hoa màu hồng siêu thú vị. Nó giống như những bông hoa nhỏ dễ thương, tươi sáng ở xung quanh Teemo trong Splash Art của trang phục vậy.

Kayn Ma Sứ Hàng Hiệu

Kayn đã và vẫn là một trong những vị tướng đặc biệt nhất trong LMHT kể từ khi ra mắt đến nay. Với ba dạng hình thù khác nhau, mỗi trang phục của anh ta sẽ bao gồm ba bản skin riêng biệt cho từng phiên bản.

LMHT Top 5 skin hàng hiệu mà bạn nhất định phải có_2

LMHT: Top 5 skin hàng hiệu mà bạn nhất định phải có

Kayn trong trang phục Ma Sứ có thiết kế vô cùng tinh xảo, làm nổi bật lên hai hình dạng Sát Thủ và Darkin. Vẫn là mái tóc tết dài xoã ngang lưng cùng tấm thân trần quen thuộc, phong cách của Kayn không mấy thay đổi so với skin Ma Sứ thông thường.

XEM THÊM: LMHT: Top 3 trang phục khiến người chơi rùng mình vì thiết kế 'creepy'

Diana Nữ Thần Chiến Binh Hàng Hiệu

Đây được xem là một trong những trang phục đẹp nhất của vị tướng Diana, nó biến cô nàng trở thành một nữ tướng thanh lịch, rực rỡ. Mặc dù vẫn giữ nguyên phong cách của trang phục Chiến Binh thông thường, thế nhưng thiết kế của Hàng Hiệu vượt trội hơn về mọi mặt.

LMHT Top 5 skin hàng hiệu mà bạn nhất định phải có_3

LMHT: Top 5 skin hàng hiệu mà bạn nhất định phải có

Màu sắc của nó cải tiến tốt hơn so với trang phục thông thường, hương vị của các skin hàng hiệu thường rất chói loá, vì thế chỉ cần nhìn vào thôi cũng có thể phân biệt được ranh giới của nó với skin bình thường.

Volibear Lưỡng Cực Long Trảo Hàng Hiệu

LMHT Top 5 skin hàng hiệu mà bạn nhất định phải có_4

LMHT: Top 5 skin hàng hiệu mà bạn nhất định phải có

Kể từ khi ra mắt với vai trò là một Á Thần cho đến nay, trang phục Lưỡng Cực Long Trảo được cho là phù hợp nhất với vị thần này trong LMHT. Đây cũng là trang phục đẹp nhất của Volibear lúc bấy giờ. Kể từ khi được rework vào năm 2020, vị tướng này đã được cải tiến rất nhiều về mặt skin, vài trang phục trở nên vô cùng sắc sảo và đáng sở hữu. Lưỡng Cực Long Trảo Hàng Hiệu này là một ví dụ điển hình.

Thiết kế và hiệu ứng của nó cho thấy không uổng phí 'hầu bao' của bạn một chút nào đâu nhé!

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!