Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 25/05/2023, 20:15 PM

LMHT: Top 3 vị tướng tàng hình có lối chơi thú vị nhất game

Nếu bạn là một người chơi LMHT ưa thích lối chơi 'úp sọt', gây bất ngờ cho đối thủ thì đừng quên bỏ túi ngay ba con bài này để leo hạng dễ dàng hơn nha!

Shaco

Nói về những tướng tàng hình khó chịu bậc nhất đấu trường LMHT thì phải kể đến con bài Shaco, Q của Shaco có thể giúp hắn ta ám sát mục tiêu một cách bất ngờ, rất thuận lợi cho Tên Hề Quỷ tham gia các cuộc gank từ sớm. Không chỉ có thể gây bất ngờ cho kẻ địch bằng khả năng tàng hình, lối chơi du kích ấn tượng, Shaco còn có đầu ra sát thương vô cùng cao. Sự kết hợp giữa khả năng tàng hình và đầu ra sát thương lớn, Shaco là một tỏng những sát thủ nguy hiểm bậc nhất trò chơi.

LMHT Top 3 vị tướng tàng hình có lối chơi thú vị nhất game

LMHT: Top 3 vị tướng tàng hình có lối chơi thú vị nhất game

Tuy nhiên, Shaco cũng có nhược điểm là yếu về khả năng chiến đấu dài hạn và dễ bị phát hiện khi cố gắng bắt lẻ những kẻ địch đi chung với đội nhóm. Điều này đòi hỏi người chơi phải sử dụng khả năng tàng hình và tạo sự bất ngờ để tận dụng lợi thế của Shaco.  

Evelynn

Evelynn là vị tướng Pháp Sư kiêm sát thủ mạnh mẽ nhất trong Summoner's Rift, sức mạnh của cô ấy trong những cánh Rừng là vô hạn. Không chỉ có khả năng tiếp cận, mồi chài kẻ địch, đi gank từ những cấp đầu. Evelynn còn có khả năng tàng hình, giúp cô nàng tiếp cận và ám sát mục tiêu một cách bất ngờ và hiệu quả.

LMHT Top 3 vị tướng tàng hình có lối chơi thú vị nhất game_1

LMHT: Top 3 vị tướng tàng hình có lối chơi thú vị nhất game

Đầu ra sát thương của Evelynn vô cùng cao, giúp cô nàng thực hiện tốt những cuộc đi săn của mình trong LMHT, nhất là khi Rừng của đội dịch mất cảnh giác, cô ấy có thể 'úp sọt' chúng và hạ gục chúng một cách dễ dàng.

XEM THÊM: LMHT: Thầy Giáo Ba tuyên bố không còn liên quan đến SBTC, chỉ còn mối quan hệ công việc

Twitch

Tiếp đến là Twitch, bản thân tuy là một Xạ Thủ 'chân yếu tay mềm', nhưng Twitch sở hữu bộ kỹ năng của các Sát Thủ, có thể ám sát, dứt điểm kẻ địch vô cùng tốt. Khả năng gây sát thương từ xa cũng giúp những cuộc đi săn của Twitch trở nên có giá trị hơn.

LMHT Top 3 vị tướng tàng hình có lối chơi thú vị nhất game_2

LMHT: Top 3 vị tướng tàng hình có lối chơi thú vị nhất game

Mỗi khi thực hiện các cuộc tấn công đầy bất ngờ, Twitch hoàn toàn dẫn trước về lợi thế bởi vì hắn ta chủ động tấn công và lấy đi ngưỡng HP không nhỏ của đối thủ. Ngoài ra khi kẻ địch bị đánh dấu bởi độc tố của Twitch, họ cũng có thể 'cạn dần lượng máu' và lên bảng đếm số rất nhanh.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
News 04/03/2024, 15:53
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!