Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 19/10/2022, 07:30 AM

LMHT: Top 5 con bài Hỗ Trợ thường xuyên được vác lên Đường Trên

Những vị tướng này tuy là Hỗ Trợ nhưng lại rất mực được người chơi LMHT 'sủng ái' và mang lên Đường Trên 'quẩy' liên tục.

Soraka

Soraka LMHT

Vào khoảng 2 3 mùa trước, hiện trạng Soraka đi Đường Trên nổ ra vô cùng bùng nổ và dữ dội, bản thân là một bình máu di động miễn phí nên các vị tướng Đấu Sĩ trên này hầu như rất khó khăn mới có thể bắt và hạ gục được cô nàng. Không phải tự nhiên mà trào lưu này nổ ra như một giáo án trong LMHT suốt bao mùa, bởi vì nó khá hiệu quả và ổn áp.

Janna

Janna LMHT

Gương mặt tiếp theo xưng bá đường trên là cô nàng Janna - Cơn Thịnh Nộ Của Bão Tố, giáo án này mới nổi lên trong thời gian gần đây bởi người chơi có tên là HappyHappy2 khởi xướng ra. Dị hơn hết là Phép bổ trợ mà game thủ này mang cũng không giống ai, không phải thiêu đốt hay kiệt sức mà mang hẳn cả 'trừng phạt' lên trên Đường Trên. Lối chơi này nhanh chóng trở thành trào lưu và rất được ưa chuộng ở các bậc rank Cao Thủ, Đại Cao Thủ, Thách Đấu suốt thời gian dài.

Nami

Nami LMHT

Cũng giống như Janna, Soraka, Nami là một vị tướng Hỗ Trợ buff máu của LMHT được người chơi tích cực vác lên Đường Trên. Bên cạnh khả năng làm choáng, cấu máu kẻ địch, Nami còn có thể kết hợp hồi máu cho bản thân vô cùng ổn áp. Do đó, nếu là người chơi có kĩ năng cá nhân cao thì vị tướng như Nami cũng hoàn toàn có thể gây áp lực ở làn đường này.

XEM THÊM: LMHT: Warwick trở nên mạnh không tưởng với build đồ này

Blitzcrank

Blitzcrank LMHT

Blitzcrank từ lâu vốn không phải là một vị tướng yếu kém, chỉ là đầu ra sát thương của con bài này hơi thấp. Do đó Riot Games đã có những thay đổi lớn đối với Người Máy Hơi Nước trong giai đoạn gần đây, không chỉ giúp Blit mạnh mẽ hơn mà dường như Riot muốn ban tặng hẳn cho vị tướng này cơ chế của một vị tướng Đấu Sĩ đi Rừng, Đường Trên. Do vậy, với lượng sức mạnh mới được lên hương, Blitzcrank hoàn toàn có thể lên Đường Trên để 'quẩy' với tư cách là một Đấu Sĩ.

Pyke

Pyke LMHT

Dù là một vị tướng Hỗ Trợ, nhưng tiềm năng sức mạnh của Pyke là vô cùng lớn, do vậy người chơi luôn bê vị tướng này đi các làn đường khác như Đường Giữa, Đường Trên và thậm chí là Rừng. Và giáo án Pyke Đường Trên cũng được khởi xướng cách đây không lâu do một anh chàng one champ Pyke và trở nên khá bùng nổ, mạnh mẽ. Tuy Pyke đã bị Riot giảm bớt đi sức mạnh nhưng vị thế của anh ta trên đấu trường vẫn chưa bao giờ thuyên giảm.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!