Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 17/02/2022, 12:15 PM

LMHT: Top 5 tướng khắc chế hiệu quả nhất Xạ Thủ Zeri

Kể từ khi ra mắt trong LMHT, Zeri đang chứng minh bản thân thực sự là một thế lực vô cùng đáng sợ. Vì vậy, chọn ra những “gương mặt” đủ tầm để đối đầu với Zeri thực sự quan trọng.

Veigar 

1

Veigar là một điển hình cho meta Pháp Sư đi đường dưới cực kỳ quen thuộc trong LMHT. Đây là vị tướng vô cùng ưa chuộng farm nhằm tích tụ sức mạnh, cùng với đó là dọn lính nhanh để đường Dưới không gặp quá nhiều cản trở khi đi đường.

Hơn nữa, Veigar còn là lựa chọn hiệu quả trong việc khắc chế các siêu Xạ Thủ, theo đó, Zeri hoàn toàn có thể gục ngã sau một combo W và R từ Veigar với lượng dame bùng nổ. Đáng chú ý, kỹ năng Bẻ Cong Không Gian của Veigar chính là thứ chuyên trị các quân bài cơ động, bao gồm cả Zeri.

Tỷ lệ thắng hiện tại của Veigar đang dẫn đầu với 51,9% khi đối đầu với Zeri.

Vayne

2

Là vị tướng nổi tiếng với khả năng nhào lộn, Vayne là mẫu Xạ Thủ truyền thống rất bá đạo ở giai đoạn cuối trận. Dẫu vậy, đây chưa phải lý do lớn nhất đưa cô nàng vào danh sách khắc chế Zeri.

Nhờ bộ kỹ năng cùng độ cơ động của mình, Vanye có thể loại bỏ mục tiêu trong các tình huống 1v1. Chiêu E – Kết Án sẽ đặc biệt có lợi và tạo ra thời cơ tiêu diệt Zeri khi nàng ta ở vị trí sát tường. Thậm chí, chỉ cần Q và R với khả năng tàng hình và cơ động là Vayne đã đủ khiến Zeri “máu lên não”.

Tỷ lệ thắng hiện tại của Thợ Săn Bóng Đêm là 49,52% khi đối đầu với Zeri.

Twitch

3

Thông thường, người chơi Zeri sẽ xây dựng bộ trang bị thiên về SMCK, tốc độ đánh và di chuyển nên sẽ lép vế về khả năng chống chịu. Vậy còn chần chờ gì mà không lựa chọn phục kích với Twitch có sát thương và tầm bắn đủ cao để khiến Zeri lên bảng đếm số trong tích tắc.  

Với Q, Twitch có thể tàng hình và xuất hiện bất ngờ, kết hợp cùng combo W, E, R làm Zeri nhanh chóng bốc hơi mà không kịp “trăn trối”.

Tỷ lệ thắng hiện tại của Twitch là 49,14% khi đối đầu với Zeri.

Draven

4

Với khả năng tăng tiến sức mạnh đột biến ở đầu game cao nhất LMHT, Draven hoàn toàn có thể khiến Zeri trở tay không kịp. Vị tướng này thừa sức bắt nạt Zeri ngay từ những phút đầu của trận đấu nhờ sức mạnh khủng khiếp từ đòn đánh tay kết hợp với Q – Đao Phủ Kiêu Hùng vượt trội hơn Q của Tia Chớp Của Zaun

Kalista

5

Kalista là mẫu Xạ Thủ truyền thống rất cơ động và là lựa chọn hợp lý để khắc chế Zeri. Tuy nhiên, muốn đạt hiệu quả, vị tướng này cần có một hỗ trợ phù hợp đi cùng để có thể hạ gục Zeri bằng bộ kỹ năng tuyệt vời của mình. Hơn nữa, vì tính cơ động của bản thân nên Kalista vẫn có thể tự cầm và gây sát thương ngay cả khi về cuối trận.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!