Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/01/2023, 21:00 PM

LMHT: Top 5 tướng Rừng có độ hiệu quả cao tại hầu hết các bậc rank giai đoạn hiện tại

Mùa giải mới của LMHT đã chính thức nổ ra được vài tuần, nếu như bạn đang mong muốn có được một vị tướng đi Rừng như ý thì đừng bỏ qua list tướng này nha!

Zac

Zac là một trong những lựa chọn cực kì lên hương trong meta LMHT phiên bản mới nhất. Kể từ khi mùa giải mới chính thức bắt đầu, những người chơi ở mọi làn đường đã gặt hái được rất nhiều thành công  với vị tướng này. Tính theo u.gg, anh ta có tỷ lệ thắng 53% ở tất cả các cấp.

LMHT Top 5 tướng Rừng có độ hiệu quả cao tại hầu hết các bậc rank giai đoạn hiện tại

Zac có thể không phải là sự lựa chọn hàng đầu trong list tướng điển hình trong việc gánh đội liên tục. nhưng anh ta có thể tác động đến bản đồ bằng những pha gank và giao tranh tuyệt vời nhờ kĩ năng E của mình. Ngoài ra, vật phẩm thần thoại mới - Ngọn Đuốc Thánh Quang khiến Zac trở thành một Đấu Sĩ cực kì mạnh mẽ cho đồng đội của mình.

Kindred

Kindred từng là một trong những vị tướng hàng đầu của meta xếp hạng đơn trong một thời gian dài. Với sự gia tăng và lớn mạnh của list tướng Đấu Sĩ cũng như đỡ đòn trong khu vực Rừng, Kindred càng trở thành một gương mặt tuyệt vời cho vai trò này. Cô ấy có thể dễ dàng vô hiệu hóa những pha giao tranh khó nhằn với chiêu cuối của mình, đồng thời có thể dễ dàng thả diều kẻ thù bằng tầm đánh vượt trội của bản thân vào cuối trận.

LMHT Top 5 tướng Rừng có độ hiệu quả cao tại hầu hết các bậc rank giai đoạn hiện tại_1

Tuy vậy, vị tướng này khó chơi và khó thành thạo hơn rất nhiều so với các tướng đi Rừng khác. Giờ đây, người chơi đã có thời gian để huấn luyện cô ấy trong giai đoạn tiền mùa giải, cô ấy đã đạt được thành công ngày càng tăng trong mùa giải mới, với tỷ lệ thắng xấp xỉ 52% ở elo kim cương trở lên (theo u.gg)

Elise

Sau khi nằm dưới tầm ngắm trong một vài mùa giải, Elise đã chính thức quay trở lại meta một cách ngoạn mục. Và trong phiên bản hiện tại, Elise hiện là một trong những tướng đi rừng mạnh nhất, với tỷ lệ thắng trung bình là 52% và tỷ lệ chọn là 8,9% ở elo kim cương trở lên (theo u.gg).

LMHT Top 5 tướng Rừng có độ hiệu quả cao tại hầu hết các bậc rank giai đoạn hiện tại_2

Với một meta khuyến khích các tướng lăn cầu tuyết, từ sớm Elise là một trong những người đi Rừng phù hợp và khả thi nhất trong việc thực hiện những pha gank hiệu quả đầu trận. Nàng ta không chỉ có khả năng giao tranh từ những pha gank đầu trận đáng kinh ngạc còn là một trong những người có khả năng băng trụ cực kì ngoạn mục.

XEM THÊM: LMHT: 5 con bài Xạ Thủ với sức mạnh bất diệt khi sánh vai cùng Nautilus

Udyr

LMHT Top 5 tướng Rừng có độ hiệu quả cao tại hầu hết các bậc rank giai đoạn hiện tại_3

Kể từ khi Udyr được làm lại ở mùa giải trước, hắn ta đã trở thành một trong những tướng đi rừng mạnh nhất LMHT. Nhờ bộ công cụ mới mẻ và thú vị của mình, Udyr đã duy trì hầu hết các điểm mạnh của mình trong tay game thủ và không ngừng làm cho lối chơi của anh ấy trở nên thú vị hơn. Do đó, người chơi đã bắt đầu sử dụng Udyr nhiều hơn ở tất cả các cấp độ khác nhau, với tỷ lệ chơi là 5,7% trên toàn thế giới (theo u.gg).

Maokai

Maokai đã trở lại vào đầu mùa giải mới 13. Sau một số đợt giảm sức mạnh ở bản cập nhật của CKTG, Maokai đã nhận được một số buff bù đắp khiến anh ta trở thành một trong những sự lựa chọn đi Rừng hàng đầu trong mùa giải LMHT hiện tại.

LMHT Top 5 tướng Rừng có độ hiệu quả cao tại hầu hết các bậc rank giai đoạn hiện tại_5

Anh ấy hiện đang có tỷ lệ thắng cực đáng gờm là 54% ở mọi cấp độ (theo u.gg). Với độ hiệu quả này thì rất có nhiều khả năng Maokai sẽ bị giảm sức mạnh trong các bản cập nhật tiếp theo, vì vậy ngay bây giờ bạn hãy cố gắng lạm dụng vị tướng này để có thể có được những pha giao tranh tốt đẹp hơn trong các trận hạng của LMHT. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều những tin tức xoay quanh LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!