Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 19/08/2022, 16:28 PM

LMHT: Top 5 vị tướng có tuổi đời đã lâu nhưng không hề lỗi thời

Xuất hiện trong LMHT cả gần một thập kỉ, nhưng những vị tướng này có bộ kĩ năng và ngoại hình 'sống mãi' với thời gian. Riot Games chưa một lần phải chỉnh sửa.

Đường Trên

Jayce LMHT

Jayce là một trong những vị tướng chuyển dạng hiếm hoi của LMHT cũng như ở Đường Trên. Sở hữu bộ kĩ năng thiên biến vạn hoá, những chiêu thức này đã ‘sống’ với Jayce cả một thập kỉ và dường như chưa thay đổi lần nào. Vừa có thể gõ đầu kẻ địch ở tầm cận chiến và vừa có thể ‘cấu rỉa’ họ từ xa. Đa năng là thế, nhưng Jayce là một vị tướng phần lớn dựa vào trang bị, khi đủ đồ mới có thể ‘hoá  chaos’, đồng thời cũng đòi hỏi kĩ năng rất lớn từ người chơi. Do vậy, vị tướng này vẫn giữ nguyên phong cách từ 10 năm trước và Riot chưa hề phải ‘chỉnh sửa’ kĩ năng một lần nào, vì vậy, sự sống còn này của Jayce cũng được coi như là thành công lớn với khâu làm tướng của Riot.

Rừng

Lee Sin LMHT

Ở những cánh Rừng, vị tướng sống dai và dài với thời gian, trung thành với bộ combo truyền thống nhất là Lee Sin. Vị tướng này ra đời với bộ kĩ năng  tương đối hoàn hảo, có khả năng áp sát, có khả năng tẩu thoát, có khả năng mở giao tranh. Về cơ bản, Lee Sin là sản phẩm tương đối hoàn hảo của nhà làm game ‘200 năm’ vì cũng như Jayce, Lee Sin đến tận bây giờ vẫn là một con bài khá mạnh mẽ, là sự ưu tiên cực tốt của game thủ tại những cánh Rừng, dù tuổi đời đã lâu nhưng vẫn rất được lòng các ‘main Jungle’, cho thấy được sự thành công vô cùng lớn với Riot khi thiết kế ra vị tướng này.

Đường Giữa

Twisted Fate LMHT

Một trong những vị pháp sư trường tồn lâu dài đến giai đoạn bây giờ có lẽ là Twisted Fate. Vị tướng này có bộ kĩ năng vô cùng đơn giản, với một đấu trường người người săn đón các vị tướng pháp sư dạng ‘cấu máu’, thì Twisted Fate với lối chơi hỗ trợ, kiểm soát giao tranh, làm chủ thế trận thường không mấy được những người chơi đơn thuần ưa chuộng. Tuy nhiên, trong tay các ‘pro player’, TF lại là một con bài vô cùng đáng gờm, có thể xuất hiện ở bất cứ pha giao tranh nào trên bản đồ, do vậy, với những đội hình cần lối chơi ‘an toàn’, kiên định. Vị tướng này vẫn là sự lựa chọn hết sức tuyệt vời.

XEM THÊM: LMHT: Tướng Darkin mới được dự đoán sẽ có hình dáng giống với chó Cerberus

Xạ Thủ

Jhin LMHT

Đến với Xạ Thủ, mặc dù có rất nhiều gương mặt nổi bật khác, nhưng trong mắt game thủ, sự lựa chọn tuyệt vời nhất vẫn là Jhin. Vị tướng này không những có bộ kĩ năng đặc biệt độc lạ, mà còn có một cốt truyện, tạo hình vô cùng tuyệt vời. Được ra mắt vào năm 2016, Jhin đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt về mạch truyện trong LMHT, bộ kĩ năng của Jhin cũng vô cùng đậm chất ‘nghệ thuật’, hắn có thể vận dụng cây súng trong tay thành một ‘Sân Khấu Tử Thần’, càn quét mọi kẻ địch cực tốt. Cho đến nay, các trận đấu chuyên nghiệp lẫn xếp hạng đơn đều gọi tên Jhin liên tục.

Hỗ Trợ

Thresh LMHT

Môt gương mặt quen thuộc nhưng không kém phần quan trọng trong đội hình là Thresh. Dù đã ra mắt từ rất lâu, nhưng cũng như những vị tướng ở trên, Thresh chưa bao giờ trở nên lỗi thời và hầu như Riot rất ít khi phải chỉnh sửa vị tướng này. Cả 4 kĩ năng của vị tướng này đều mang thiên hướng cover, bảo kê và áp sát cực tốt. Giúp cho Xạ Thủ của mình thêm phần tự tin hơn trong giao tranh. Những pha kéo của vị tướng này góp phần rất lớn trong giao tranh, có khi còn đóng góp sự quyết định thắng thua trong những pha combat tổng. Do đó, Thresh vẫn luôn là nỗi ám ảnh lực lớn cho các vị tướng Đường Dưới tại đấu trường LMHT từ trước đến nay.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!