Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 19/08/2022, 14:35 PM

LMHT: Cận cảnh 'Ultimate' của Rammus sau khi được buff

Sự trở lại của chú nhím gai Rammus trong LMHT phiên bản 12.15 giống như một ‘cỗ xe tăng’ không thể cản phá ủi vào đấu trường công lý vậy.

Rammus là một trong những vị tướng đời đầu của LMHT, vị trí đầu tàu của chú nhím này là ở những cánh Rừng, phong cách và lối chơi của Rammus thiên về chống chịu - một trong những lối chơi hàng đầu của các vị tướng hiện nay. Khả năng chống chịu, giáp của Rammus là một lợi thế vô cùng tốt cho đội hình và là nỗi ám ảnh vô cùng lớn cho đội địch.

Rammus LMHT

Nếu xếp hạng các vị tướng tanker tốt trong LMHT thì Rammus may mắn nằm trong danh sách những vị tướng trâu bò nhất game, tất cả đều bắt nguồn từ các chỉ số cơ bản cùng bộ chiêu thức hết sức khó chịu. Với (W) – Thế Thủ, Rammus có thể khắc tinh kha kha những vị tướng Sát Thủ lẫn Xạ Thủ trong LMHT. Q - Quả Cầu Tốc Độ giúp tốc độ di chuyển của Rammus được tăng lên level trong những pha gank, E – Khiêu Khích thì không còn gì phải bàn cãi bởi vì đây là kĩ năng khống chế khó chịu bậc nhất của vị tướng này.

XEM THÊM: LMHT: Top 5 cú phốt nhớ đời của Riot Games về vấn đề skin

Bằng ngần ấy sức mạnh, Rammus vẫn chưa hoàn toàn trở nên toàn diện trong đấu trường. Hầu hết trong các trận hạng, người chơi chỉ nhắm đến những vị tướng ăn thịt, cover và gánh đội tốt. Một vị tướng chống chịu tốt như Rammus chỉ nên bắt đầu với một đội hình thật hoàn hảo, nếu như đội hình quá ‘phế’ để cover, thì vị tướng này chỉ như một tấm khiên để đội địch cứ thế ‘xả dame’ đến chết mà không thể bắn trả được mà thôi.

Ultimate Rammus LMHT

Do vậy, để tăng thêm sức mạnh gánh đội cho Rammus, phiên bản 12.15 này sẽ là một cơ hội ngàn năm có một của chú tê tê gai này vì Riot sẽ tặng cho Rammus một đợt tăng sức mạnh cực gắt. Kĩ năng E của vị tướng này bây giờ có thể khiêu khích, gây khống chế đến 2,25 giây. Cú Nhảy Chấn Động cũng sẽ đột biến hơn rất nhiều, thời gian hồi chiêu giảm mạnh, tầm thi triern của chiêu thức, tốc độ nhảy cũng được ra tăng một cách đáng kể. Cụ thể như thế nào thì mời các bạn chiêm ngưỡng qua video của thánh lỗi Vandiril ở dưới đây.

Sau khi những hình ảnh này xuất hiện, người chơi đã không khỏi há hốc mồm. Họ cho rằng đây giống như một cú ‘Không Thể Cản Phá’ khác của Malphite từ trên cao rơi xuống vậy. Dự định rằng, sắp tới Rammus sẽ quay trở lại đấu trường một cách rất ngoạn mục, mọi người nên chuẩn bị sẵn một khâu trong danh sách ‘cấm/chọn’ đi là vừa rồi đấy.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!