Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 22/05/2023, 18:35 PM

LMHT: Top 5 vị tướng cực kỳ mạnh khi build đồ sát lực

Mặc dù bản chất không phải là một tướng sát thủ của LMHT, nhưng những con bài này khi khoác lên mình những items của sát thủ sẽ trở nên mạnh vô đối.

Draven

Draven là một trong những Xạ Thủ khó chịu nhất vũ trụ LMHT, bộ kỹ năng của Draven đem đến cho hắn ta một lối chơi vô cùng hung hãn. Draven sẽ rất mạnh khi lên những món trang bị chí mạng thông thường, nhưng hắn ta sẽ còn mạnh hơn khi build những món đồ sát lực.

LMHT Top 5 vị tướng cực kỳ mạnh khi build đồ sát lực

Những items sát lực sẽ cung cấp cho Draven khả năng xuyên giáp mạnh mẽ, khiến những đòn Q của Draven có thể lấy đi rất nhiều HP từ mục tiêu đội địch. Draven sát lực có tiềm năng gánh đội mạnh mẽ, dễ dàng áp đảo giai đoạn đi đường cũng như giao tranh tổng về cuối trận.

Master Yi

Sau khi Dạ Kiếm cung cấp thêm khả năng tàng hình sau mỗi mạng hạ gục của chủ sở hữu, Master Yi đã trở nên đáng gờm hơn rất nhiều. Q của Yi đã là một kỹ năng khó chịu, còn được bonus thêm khả năng tàng hình thì khả năng càn quét và làm chủ giao tranh trong các trận đấu đều dễ dàng thuộc về hắn.

LMHT Top 5 vị tướng cực kỳ mạnh khi build đồ sát lực_1

Bản chất của Yi là một tướng khá dễ chơi nhưng sức mạnh lại không thể xem thường. Chỉ cần lên đủ từ ba món sát lực, thì chỉ cần một đến hai chém đã có thể 'tiễn bay màu' những kẻ địch có lượng máu mỏng manh. Với khả năng xuyên giáp cộng thêm, Yi có thể 'chém tank như chém chuối' vào giai đoạn cuối game.

XEM THÊM: LMHT: Annie - nhân tố 'hot pick' tại MSI 2023 đang có tỷ lệ thắng 'chạm đáy'

Renekton

Nếu đi tìm một quân bài khắc chế mạnh những vị tướng lả lướt, có lối chơi hoa mỹ như ZedYasuo thì Renekton sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Chú cá sấu này bẩm sinh đã là một vị tướng chống chịu trong LMHT, nên không cần thiết phải lên quá nhiều những trang bị cứng cáp cho hắn ta mà cứ đẩy thẳng items sát thương để giúp Renekton phát huy tối đa hiệu quả của mình.

LMHT Top 5 vị tướng cực kỳ mạnh khi build đồ sát lực_2

Renekton với những món đồ sát lực có thể đánh bay màu kẻ địch chỉ trong một nốt nhạc vào giai đoạn giữa trận đấu. Chỉ cần lao vào đội địch, làm choáng chúng, và đánh thường rồi dùng Q gây sát thương là đã có thể lượm ngay được một mạng, quá dễ dàng phải không nào!

Caitlyn

Không phải tự nhiên lối chơi ADC đi Hỗ Trợ trở nên hiệu quả và thịnh hành trong LMHT suốt khoảng thời gian vừa qua. Đó là nhờ vào khả năng 'spam chiêu' với đầu ra sát thương vô cùng lớn của meta Cailtyn Sát Lực này. Caitlyn có lợi thế là một vị tướng có sát thương cao, nên lên thêm những món đồ sát lực thì sẽ có thể lấy đi không ít lượng máu của kẻ thù sau một lần Q và R.

LMHT Top 5 vị tướng cực kỳ mạnh khi build đồ sát lực_3

Không những vậy, chỉ cần xài combo E+Q+W+R bình thường là đã có thể hạ gục bất kỳ một kẻ địch nào có ngưỡng máu thấp trong game rồi! Chỉ cần mang Nguyên Tố Luân cùng những món đồ giảm thời gian hồi chiêu, Caitlyn có thể chạy khắp bản đồ và dùng R của mình 'ám sát' những mục tiêu còn thấp máu trên Summoner's Rift.

 Jarvan IV

Cuối cùng ở trong danh sách này, chúng ta có Jarvan IV, ông hoàng 'cầm tù' trong đấu trường LMHT. Dùng Jarvan ở Đường Giữa là một lựa chọn rất tốt để khắc chế các 'cỗ máy' lả lướt như Yasuo và Yone. Sức mạnh của Jarvan ở đầu trận là rất lớn, vì thế hãy tận dụng tối đa khả năng của hắn ta từ những phút đầu tiên. Combo E + Q ở những cấp đầu đã có thể gây ra hàng tá sát thương cho kẻ địch, dù chỉ có một thanh kiếm dài trong hành trang.

LMHT Top 5 vị tướng cực kỳ mạnh khi build đồ sát lực_4

Jarvan thường không được sử dụng như một sát thủ bởi bộ kỹ năng của hắn ta không phù hợp với những lớp tướng này, thế nhưng với sát thương cao như vậy, nếu không tận dụng và build đồ sát lực cho hắn thì quả thực rất đáng tiếc. Vì lối chơi này sẽ giúp bạn mang lại hàng tấn sát thương trong giao tranh đồng đội, mở ra nhiều cơ hội thắng trận cho đồng minh hơn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới hữu ích về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!