Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 22/05/2023, 16:30 PM

LMHT: Top 3 ADC 'lên hương' sau sự thay đổi trang bị bản 13.10

Sau sự thay đổi trang bị ở phiên bản 13.10 của LMHT, có khá nhiều Xạ Thủ bị ảnh hưởng nặng, tuy nhiên cũng có một vài gương mặt nhờ vào đó mà bất ngờ lên ngôi.

Sau khi trình làng những đổi mới về trang bị ở phiên bản 13.10 của LMHT. Lớp tướng Xạ Thủ được xem là bị ảnh hưởng nặng nhất, meta Đường Dưới cũng có nhiều sự biến chuyển, nhờ vào sức mạnh của 4 trang bị Thần Thoại mới và một vài gương mặt đã trở nên vượt trội hơn rất nhiều. Tiêu biểu là ba vị tướng dưới đây

Jhin

Sau khi Riot nghiên cứu và đưa ra sự điều chỉnh mạnh mẽ với trang bị Phong Thần Kiếm, đây lập tức trở thành món item chân ái của đại đa số Xạ Thủ trong phiên bản LMHT 13.10. Một trong số đó phải kể đến là Jhin. Lối chơi của Jhin chủ yếu là tích sức mạnh để vung ra 4 viên đạn của mình trong giao trang, do đó nội tại Tích Điện của trang bị này sẽ vô cùng phù hợp với anh ta.

LMHT Top 3 ADC 'lên hương' sau sự thay đổi trang bị bản 13.10

Bước Chân Thần Tốc vẫn là bảng ngọc hoàn hảo nhất dành cho Jhin, bên cạnh Phong Thần Kiếm, Vô Cực Kiếm hoặc Cung Phong Linh cũng là hai sự lựa chọn ổn áp còn lại để giúp Jhin tối ưu hoá được lượng sát thương đầu ra của mình. Nếu đội hình kẻ địch có nhiều tanker thì Nỏ Thần Dominik sẽ là món trang bị xuyên giáp hiệu quả.

Kog’Maw

Cuồng Đao Guinsoo ở bản 13.10 phất lên thành trang bị thần thoại và Kog'Maw - vị tướng hyper carry cũng nhờ vậy mà thăng tiến cực mạnh, đạt tỷ lệ thắng vượt trội ở hầu hết mọi máy chủ trên toàn thế giới.

Kog'Maw không cần phải đợi đến late game để toả sáng như trước mà sức mạnh mới của Cuồng Đao kết hợp với chiêu W của hắn đã đủ tạo ra hàng tấn sát thương trong một pha giao tranh. 

LMHT Top 3 ADC 'lên hương' sau sự thay đổi trang bị bản 13.10_1

Những món trang bị tiếp theo của Kog'Maw vẫn sẽ là Móc Diệt Thủy Quái, Cuồng Cung Runaan để có thể tối đa hoá sức mạnh của chú sâu này trong những pha giao tranh. Kog'Maw sẽ là cỗ máy diệt tank khủng khiếp trong các trận đấu nhờ vào lượng Sát Thương hỗn hợp lớn và gây theo phần trăm Máu của mình.

XEM THÊM: MSI 2023: Cộng đồng LMHT "an ủi" Yagao vì vào BLG "dưỡng già" mà không được

Ezreal

Lối chơi và cách lên đồ của Ezreal trước giờ vẫn khá đa dạng, người chơi không thể nghiên cứu được lối lên đồ nào chuẩn và đem lại thành công cao nhất cho Ezreal, cho đến khi Đoản Đao Navori được chỉnh sửa lại trong bản 13.10. Đây sẽ là items chân ái mới của vị tướng này, cùng với sự kết hợp của Lưỡi Hái Linh Hồn và Thần Kiếm Muramana, ba món trang bị sẽ giúp Ezreal sớm thăng hoa trong các trận đấu.

LMHT Top 3 ADC 'lên hương' sau sự thay đổi trang bị bản 13.10_2

Ezreal không còn cần nhờ những combo cấu rỉa của mình mà chỉ cần đánh thường thôi cũng đủ thốn, do Đoản Đao có cung cấp 40% Tỉ Lệ Chí Mạng, khiến con bài này thêm phần tự tin ở những pha trao đổi chiêu thức.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới hữu ích về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Liên Quân Mobile: Bùa lợi mới của Tà Thần Caesar khiến Kaine và Quillen khóc thét
Không chỉ đem Bộc Phá trở lại với pha buff cực mạnh, động thái chỉnh sửa gần đây của Liên Quân Mobile còn khiến nhiều game thủ còn đau đầu với điều chỉnh mới của Tà Thần Caesar.
ĐTCL: 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'
Mặc dù từng được coi là 'hot items' trong ĐTCL mùa 9.5, nhưng những trang bị này lại không tránh khỏi số phận bị ghẻ lạnh với pickrate cực kỳ hẩm hịu ở bản hiện tại.
LMHT: E của Talon được xem là kỹ năng cân bằng nhất từ trước đến giờ
Tưởng là OP, thế nhưng E – Con Đường Thích Khách của Talon lại được gamer LMHT đánh giá là kỹ năng ‘balance’ nhất từ trước đến nay.
ĐTCL: 3 Huyền Thoại khiến các gamer Cao Thủ luôn luôn 'say no'
Đây là những Huyền Thoại cực kỳ 'flop' ở rank Cao Thủ, người chơi nên cân nhắc sử dụng nếu muốn tốt cho sự nghiệp leo rank ĐTCL của mình.
Đi tìm top 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất
Trong vô vàn những vị thần toàn năng của vũ trụ anime, 5 gương mặt này đặc biệt khiến người xem phải ấn tượng về mặt sức mạnh.
Anime cuối cùng của đạo diễn Miyazaki, “The Boy and the Heron” công cố dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh
Được mệnh danh là bộ anime cuối cùng của đạo diễn Hayao Miyazaki, mới đây thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh của "The Boy and the Heron" được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.
Liên Quân Mobile: 3 Đấu Sĩ uy tín nhất để 'làm nóng tay' trước khi leo rank mùa S4-2023
Trước khi leo rank Liên Quân Mobile mùa S4-2023, hãy làm nóng tay với những vị tướng Đấu Sĩ sau bởi chúng có tỷ lệ thắng cực cao ở mùa trước trong chế độ đấu thường.
Anime: 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, 'trùm cuối' đã nhiều lần thay đổi cả thế giới
Đây là 5 nữ 'bác học' xinh đẹp tài ba của các bộ anime Shounen nổi tiếng, nhan sắc và trí thông minh của họ đã vượt tầm vũ trụ!
5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách
Những nhân vật này được xem như là những biểu tượng của hình mẫu Yandere trong vũ trụ anime. Chỉ cần nghe qua tên là người hâm mộ đã hình dung ra được là ai.